Nhân viên trông coi nhà xác quan hệ với hơn 100 thi thể phụ nữ

Kenneth Douglas, trông coi nhà xác tại bang Ohio (Mỹ) thừa nhận đã từng quan hệ với 100 xác nạn nhân nữ. Mỗi khi uống rượu, hút ma túy, hắn thường tiến đến nạn nhân để thỏa mãn dục vọng, thậm chí hắn còn đánh đập cả xác chết.

Tại tòa quận Hamilton, Kenneth Douglas khai đã thực hiện hành vi bỉ ổi này khi đang làm công việc trông coi nhà xác, chủ yếu từ năm 1976 - 1992.

Trong số các nạn nhân của Kenneth có Charlene Appaling (23 tuổi), người mà hắn quan hệ đúng hôm cô bị bóp cổ tới chết và đang mang thai 6 tháng. Một người khác là cô gái 19 tuổi bị giết tên Karen Range cũng bị hắn quan hệ.

      Kenneth Douglas tại tòa án.

Sau khi David Steffen - người bị cho đã giết Range, kháng cáo bản án khép y tội giết người và hiếp dâm, tội của Kenneth mới được đưa ra ánh sáng.

Từ kháng cáo của David Steffen, nhà chức trách đã lật lại vụ án và xét nghiệm AND. Kết quả xét nghiệm ADN cho kết quả trên xác của Range có tinh dịch của Kenneth. Năm 2008, Douglas cúi đầu nhận tội và phải thụ án 3 năm tù.

Sau khi mãn hạn tù, tên này vẫn tiếp tục thực hiện 2 vụ hiếp dâm xác ngay trong năm 2012. Lần này, hắn cũng không thoát được pháp luật khi người nhà các nạn nhân quyết đi đến cùng vụ việc.

Vợ của kẻ bệnh hoạn này phàn nàn rằng hắn sặc mùi sex mỗi khi trở về nhà sau ca làm. Cô cho biết đã từng cảnh báo với cấp quản lý nhà xác về tình trạng trên nhưng không có bất kì một hành động ngăn chặn nào được đưa ra.

PV (Tổng hợp)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà