Cách ăn sáng tăng cân lành mạnh cho người gầy

Cách ăn sáng tăng cân lành mạnh cho người gầy với các thực phẩm như bánh ngọt, đồ ăn nhanh, cà phê sữa, nước ép trái cây..đều cung cấp nhiều calo cho cơ thể.

Bạn có thể tăng cân nhanh có được cân nặng như ý nếu xây dựng thực đơn bữa sáng hợp lý. Cách ăn sáng tăng cân lành mạnh cho người gầy với 5 kiểu ăn sáng sau đây có thể giúp bạn đạt được vóc dáng như mong đợi một cách an toàn, hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu bi quyet tang can đơn giản này nhé!

Uống nước ép trái cây trong thực đơn bữa sáng



Trái cây tươi khi ép lấy nước uống hoặc xay sinh tố có chứa đủ cả đường và chất dinh dưỡng, do đó nếu chọn loại thức uống này cho thực đơn bữa sáng của bạn sẽ có tác dụng rất tốt trong kế hoạch tăng cân. Nếu có thói quen sử dụng nước trái cây vào bữa ăn sáng, bạn sẽ tăng cân hiệu quả.

Ăn bánh ngọt vào bữa sáng là cách ăn tăng cân hiệu quả

Thực đơn bữa sáng tăng cân cho người gầy nên có bánh ngọt. Bánh ngọt là sự tổng hòa của trứng, bơ, sữa và chủ yếu là sữa, giúp tăng cân hiệu quả. Bởi lẽ, để tăng cân, cơ thể phải hấp thu nhiều dinh dưỡng, nhất là chất đạm và chất bột đường, chất này có rất nhiều trong các loại bánh ngọt. Các thực phẩm này cung cấp nhiều chất bột đường, đây là yếu tố quan trọng cho quá trình tăng cân. Người bận rộn, hạn hẹp thời gian thường có xu hướng chuẩn bị một số bánh ngọt như bánh quy, bánh mì ngọt… dùng cho bữa sáng.

Ăn sáng với thức ăn nhanh – cách ăn sáng giúp tăng cân nhanh

Thức ăn nhanh cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng tăng cân, nó vừa tiện lợi lại chứa nhiều năng lượng, có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên ăn kèm nhiều rau xanh và trái cây để cân bằng và tốt cho sức khỏe vì loại thức ăn này chứa khá nhiều dầu mỡ.

Ăn thức ăn chiên rán để tăng cân buổi sáng

Ăn nhiều thức ăn chiên rán cũng là cách ăn tăng cân nhanh vì thế nó được khá nhiều người áp dụng. Việc lựa chọn thực phẩm chiên rán như bánh quẩy, bánh rán… cho thuc don tang can trong bữa sáng sẽ giúp cân nặng tăng lên nhanh chóng, bởi thức ăn này có nhiều chất béo làm cơ thể dễ tăng cân. Tuy nhiên, trong khi chế biến, các thực phẩm này hấp thu một lượng dầu đáng kể, có thể sản sinh ra một số chất gây hại cho sức khỏe vì thế bạn không nên lạm dụng mà hãy ăn thêm nhiều rau xanh để cân bằng dinh dưỡng.

Uống cà phê sữa vào bữa sáng



Uống cà phê vào buổi sáng là 1 trong những cách ăn sáng tăng cân nhanh chóng và hiệu quả cho bạn. Chất caffeine có trong cà phê sẽ kích thích thèm ăn và tạo cảm giác ngon miệng, khiến bạn ăn nhiều và tăng cân nhanh chóng. Bên cạnh đó, cà phê còn giúp bạn tỉnh táo hơn, tránh được tình trạng mệt mỏi và uể oải trong công việc.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà