Tổng hợp các thức uống giảm béo bụng hiệu quả

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai, đặc biệt là những chị em dân văn phòng. Các loại thức uống dưới đây có thể hỗ trợ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Thông thường, khi nhắc đến chế độ giảm cân, giảm mỡ bụng, mọi người thường quan tâm ăn gì chứ ít đề cập đến việc uống gì. Chế độ ăn kiêng hoàn hảo chỉ khi kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Cùng tham khảo các thức uống sau đây, chúng sẽ có tác dụng tích cực trong việc đánh tan mỡ bụng cho vòng 2 của bạn thon gọn hơn hẳn đấy!



1. Nước ép bưởi

Ăn bưởi hay uống nước ép bưởi đều mang lại hiệu quả giảm béo bụng hiệu quả. Một nghiên cứu của trường Đại học California (Mỹ) đã chỉ ra rằng uống nước ép bưởi khi ăn thực phẩm có nhiều chất béo sẽ làm giảm sự tăng cân tới 20%. Chế độ ăn uống với nước ép bưởi còn được gọi là chế độ ăn uống Hollywood vì nó được những người nổi tiếng áp dụng, trong đó có ca sĩ Kylie Minogue. Bưởi rất giàu vitamin C, giúp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên. Nếu bạn chỉ cần đều đặn uống mỗi ngày một ly nước ép từ bưởi sẽ hỗ trợ cho hoạt động giải độc của gan, sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân.

2. Nước trà xanh

Như bạn đã biết, trong trà xanh có chứa nhiều EGCG làm thay đổi mức độ “hormone đói” trong cơ thể và làm giảm sự thèm ăn. Đồng thời chất Caffeine có trong trà xanh có tác dụng nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày có thể giúp cơ thể cải thiện quá trình trao đổi chất, tiêu hóa nhanh. Caffeine tăng cường năng lực sự phân giải mỡ, đặc biệt là vòng 2, từ đó giúp bạn làm giảm chỉ số đo vòng này một cách hiệu quả.

3. Nước dừa

Nước dừa là thức uống tươi mát, bổ dưỡng, thanh lọc cơ thể dùng để giải khát nhanh chóng. Ngoài ra, các nhà khoa học đã chứng minh nước dừa tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, và giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Trong nước dừa chứa nhiều khoáng chất, magie, kali, hoàn toàn không chứa chất béo, đặc biệt là chất xơ. Chất xơ có trong dừa, sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế cơn thèm ăn, vì thế nạp ít năng lượng hơn bình thường và giúp ta giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, uống nước dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn no bụng, cung cấp lượng nước cho cơ thể, mau chóng thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp giảm cân.

4. Sữa chua

Trong số những thực phẩm được lựa chọn trong thực đơn giảm cân thì sữa chua được đánh giá khá cao, tuy nhiên rất ít người tận dụng hiệu quả nguyên liệu này vì nghĩ rằng sữa chua có nguồn gốc từ sữa nên có thể gây béo, điều này hoàn toàn sai lầm. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong sữa chua có nhiều lợi khuẩn, không chỉ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Bạn có thể giảm tới 81% mỡ bụng nếu mỗi ngày bạn ăn 1 hộp sữa chua hoặc uống một cốc sữa chua khoảng 300 ml bởi lượng canxi mà sữa chua bổ sung sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo thật nhanh và hạn chế lượng mỡ dư thừa mà cơ thể thường xuyên sản sinh hằng ngày.

5. Nước lọc

Cơ thể chúng ta chiếm hơn 70% là nước, vì vậy nước là thành phần không thể thiếu đối với sự phát triển của cơ thể. Khi thiếu nước sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Uống 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể bạn được thanh lọc và đào thải mỡ. Nước lọc là ưu tiên lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn giảm cân. Nước sẽ giúp độc tố trong cơ thể bạn thải ra nhanh hơn giúp bạn hạn chế mệt mỏi hơn trong quá trình giảm cân, càng uống nhiều nước quá trình giảm cân của bạn diễn ra càng nhanh.



6. Cà phê đen

Giảm cân bằng cà phê đen là cách chọn lựa đúng đắn và thông minh của bạn và nhất là những người làm văn phòng hay những công việc căng thẳng thì cách giảm cân này càng trở nên thân thiện. Sở dĩ cà phê còn có công dụng giảm cân tuyệt vời là nhờ các hợp chất có trong cà phê có thể đào thải và loại trừ các chất béo cho cơ thể. Để đạt hiệu quả giảm cân nhanh bạn hãy tránh cho thêm đường hoặc sữa đặc bởi chúng sẽ cung cấp lượng calo không cần thiết.

7. Nước ép rau củ quả tươi

Nước ép rau củ quả rất tốt cho cơ thể bạn. Rau củ quả tươi được xem là thành phần thiên nhiên rất giàu dinh dưỡng, chất xơ vừa tốt cho cơ thể vừa giúp bạn giải tỏa cơn thèm ngọt mà không bị dư lượng calo cho phép. Trong quá trình ăn kiêng giảm cân thì nước ép rau củ quả có vị chua như họ cam chanh bưởi… hay họ cải như súp lơ, cải xanh và cải xoăn... giúp bạn giảm cân, “tiêu hao” mỡ thừa nhanh hơn bởi chúng ít calo.

Với 7 loại nước ép giúp giảm cân hiệu quả ở trên, chúc các bạn thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học và có chỉ số các vòng cơ thể như ý nhé!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà