Trị dứt nám da cho bà bầu sau sinh mà chưa tới 3 ngàn

 Đây là cách trị nám da cho bà bầu sau sinh, mẹ nào cũng cần nắm rõ - các bạn hãy lưu lại ngay!

Cách trị nám da sau sinh với chanh

Trộn chanh với mật ong và đắp lên mặt của bạn. Nó rất có lợi cho điều trị nám da vì chanh là chất tẩy trắng tự nhiên và mật ong có tính chất giữ ẩm. Chú ý không sử dụng chanh nếu bạn có một làn da nhạy cảm.

Lô hội + Vitamin E

Lô hội có hiệu quả chữa trị nám da, xóa những vết thâm đen, kết quả là các tế bào da cũ bong ra, lớp da non mới lên trắng và mềm mại hơn. Bôi lô hội nửa giờ trước khi đi ngủ, thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để nâng cao hiệu quả. Nên đắp mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất hai lần 1 tuần để đạt được kết quả như mong muốn.



Rau má

Rau má có tác dụng thanh nhiệt và giải độc rất tốt. Ngoài việc sử dụng rau má để chữa mụn nhọt, bạn còn có thể xóa nám khá hiệu quả với rau má. Rau má có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có lợi cho việc thanh lọc và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết là cách rất tốt để chống và trị nám. Bạn chỉ cần đều đặn hằng ngày giã rau má lấy nước ép và sử dụng bã rau má đắp lên vùng da có nám. Không chỉ giúp làm mờ dần các đốm nám. phương pháp này còn giúp bạn có làn da sán mịn và không còn mụn nhọt nữa.

Mướp non

Quả mướp non cũng có hiệu quả chữa nám da rất bất ngờ đấy nhé. Vitamin và khoáng chất trong trái mướp sẽ giúp da hết mụn, trắng sáng và làm mờ nám da. Bạn có thể xay nhuyễn mướp đã bỏ vỏ và hạt đắp lên da, hoặc lấy các lát mướp chà nhẹ lên vùng da có nám. Mặt nạ mướp có thể khiến bạn cảm thấy ngứa, mẩn đỏ nên bạn hãy cẩn trọng hơn khi sử dụng nhé.

Bí xanh

Trái bí xanh khá quen thuộc trong điều trị nám da. Trong dân gian có rất nhiều cách chữa nám với bí xanh từ đơn giản nhất đến cầu kỳ nhất. Nếu là người bận rộn, không có nhiều thời gian thì bạn chỉ cần xay nhuyễn bí, ép lấy nước sau đó hằng ngày thoa lên vùng da có nám. Kiên trì, chăm chỉ sử dụng sẽ giúp nám mờ đi theo thời gian.

Mặt nạ rau xanh chữa nám da có ưu điểm là an toàn, mức độ kích ứng da tương đối nhỏ, tuy nhiên không giống như mỹ phẩm, mẹ cần kiên trì thực hiện các phương pháp đắp mặt nạ này thì mới có hiệu quả đấy nhé!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà