Bất ngờ với âm mưu trả thù chồng ngoại tình của cô vợ ngoan hiền

Chị không biết cuộc đời chị sẽ đi về đâu sau chuỗi ngày tăm tối khi chị phát hiện chồng mình có người đàn bà khác.

Chị chưa từng nghĩ, một ngày nào đó lòng chị lại nổi sóng như lúc này. Có lẽ, người đàn bà bao năm sống hết lòng vì chồng, hi sinh vì chồng, an phận chưa bao giờ lường được trường hợp một ngày người đàn ông của mình đi ngoại tình. Chị không biết cuộc đời chị sẽ đi về đâu sau chuỗi ngày tăm tối khi chị phát hiện chồng mình có người đàn bà khác.

Yêu nhau từ lúc còn hai bàn tay trắng, chị lo cho anh lập nghiệp, là hậu phương vững chắc của anh. Chị yên tâm rằng, mình cứ chăm lo việc gia đình, con cái thì chồng sẽ chung thủy, không bao giờ phản bội. Chị quá hiền, quá thật thà nên mới nghĩ như vậy. Người đàn ông ra ngoài biết bao nhiêu cám dỗ, nhất là khi anh đã bắt đầu làm ăn phát đạt, có của ăn của để và càng ngày càng nhiều mối quan hệ.

Trong mắt anh, vợ không còn là người phụ nữ anh yêu thương, hiền thục ngày nào nữa mà là một bà cô già, một người đàn bà lôi thôi, xấu xí. Chị không xấu nhưng chị hiền và chẳng mấy khi bắt bẻ anh chuyện này, chuyện nọ. Chị cũng tế nhị với các mối quan hệ của anh và không bao giờ thắc mắc anh này kia. Chị hoàn toàn tin tưởng chồng cho đến khi biết sự thật phũ phàng.

Quả người ta nói không sai, đàn ông lăng nhăng là bản chất. Gia đình chị hỗ trợ vốn liếng rất nhiều để anh kinh doanh. Và khi anh được giàu sang, anh bắt đầu phản bội lại người vợ đầu gối tay ấp với mình. Anh bắt đầu có các mối quan hệ bên ngoài, bắt đầu thích các cô gái đẹp và người đàn bà ở nhà chỉ là người vợ, đúng nghĩa là vợ, phục vụ và chăm sóc chồng. Anh đối xử với vợ lành lùng, thờ ơ và mang tiền đi cho gái. Điều này khiến chị không cam lòng. Công chăm chồng, vun đắp cho gia đình bao nhiêu năm, chị không thể để người khác không công lao gì cướp mất người đàn ông của chị. Của cải này là của chị, gia đình này cũng là của chị. Vì con, chị đã tính đến chuyện trả thù chồng, để cho anh ta sáng mắt ra khi đã lừa dối chị bao năm nay và phản bội lại tấm chân tình của người làm vợ.

Chị mở đường cho anh khi kể về câu chuyện bị quả báo của chính người chồng của bạn thân chị. Rằng anh ta đi ngoại tình và khi quay lại thì vợ con bỏ đi, không còn một chút của cải nào và phải làm làm bằng hai bàn tay trắng. Nhưng anh bỏ ngoài tai, có vẻ anh coi thường chị. Anh nghĩ, người đàn bà hiền lành đến nhu nhược như chị sẽ chẳng làm gì được. Vì anh không bao giờ chấp nhận sự thật rằng, anh phản bội chị. Anh nghĩ, đó là điều mà đàn ông ai cũng muốn làm, là thú vui của họ mà thôi.

Chị hận, chị quyết định cho anh một bài học để anh sáng mắt. Anh đâu có hiểu, đàn bà dù hiền đến mấy nhưng khi ghen, họ có thể làm những điều khủng khiếp. Và khi bị mất chồng, bị người khác cướp mất, họ có thể làm những việc không tưởng.



Chị âm thầm bán nhà và hẹn ngày người ta đến lấy. Đồ đạc trong nhà, vàng bạc, chị cũng bán hết, không còn một thứ gì. Xe cộ chị cũng đã kí hợp đồng bán với người ta và số tiền đó, tất nhiên chị giữ. Tiền trong sổ tiết kiệm, chị rút sạch để chuyển sang tài khoản mới mà chồng chị cũng không hay. Chị vẫn tỏ ra chẳng biết gì về mối quan hệ ngoài luồng của chồng.

Và chính chị đã tìm đến người đàn bà kia, đưa cho cô ta một khoản tiền để nói với cô ta, nhờ đặt bẫy chồng chị. Trong lúc hai người hẹn nhau vào nhà nghỉ, chị dẫn các bạn chơi thân của cả hai vợ chồng tới nơi đó gọi là tiệc tùng và phát giác chồng đi với gái.

Chồng tái mặt khi nhìn thấy vợ mình và bạn bè, còn mình thì lại đang tay trong tay với gái trong nhà nghỉ. Ai cũng hiểu đó là kết cục gì sau câu chuyện đó. Chị có cớ để làm lớn mọi chuyện và đương nhiên, chị viết đơn ly hôn, đưa con về nhà bố mẹ đẻ sống. Cuộc sống của chị vốn đang yên bình giờ lại dậy sóng. Chị không thể chấp nhận được người đàn ông phản bội mình và cũng không bao giờ có ý định tha thứ.

Anh ung dung vì mình còn nhà, còn xe, còn tiền vàng bạc và khoản tiết kiệm. Nhưng anh không ngờ, chị đã chuyển hết thành tài khoản của chị. Chị chỉ lấy lại những gì đã mất, không thể cho không chồng và cũng không muốn anh lừa dối mình thêm nữa.

Bài học cho gã đàn ông ngoại tình thật chua chát. Giờ anh cũng chẳng có của cải gì. Anh chỉ còn công việc và cố gắng để kiếm thêm tiền, nhà cũng không có mà ở. Chị không bận tâm với kẻ đó, vì chị quá hận rồi. Chị đã cho anh ta cơ hội nhưng anh ta không chịu tỉnh ngộ thì đây là đòn trả thù cho kẻ ngoại tình. Tưởng chị hiền, nhu nhược không làm được gì anh ta thì đúng là anh ta đã sai.

Đàn bà mà, họ không cam chịu bị mất chồng và càng không bao giờ cam chịu người đàn ông mình yêu và tin tưởng phản bội mình…


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà