Các loại thức uống tăng cân dành cho người gầy

Đối với người gầy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học là rất cần thiết. Nhưng bên cạnh đó các loại thức uống tăng cân dành cho người gầy vô cùng quan trọng.

Đối với người gầy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học lành mạnh rất cần thiết để tăng cân. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng không được xem thường các loại đồ uống mà mình bổ sung vào cơ thể hằng ngày. Nếu biết cách lựa chọn các loại thức uống tăng cân dành cho người gầy giàu năng lượng thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được cân nặng mà mình mong muốn.

Các loại nước uống được làm từ những loại quả tươi ngon không những tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống lại bệnh tật mà còn giúp bạn lên cân trong chớp mắt. Cách tăng cân từ các loại thức uống được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo danh sách các loại đồ uống tăng cân dưới đây:


Mọi người thường có xu hướng thích giảm cân, tuy nhiên một số trường hợp lại muốn cải thiện cân nặng của mình để có thân hình cân đối và đẹp hơn. Hãy thử các loại thức uống sau nếu bạn đang cần tăng cân nhé.


Các loại nước trái cây


Nước trái cây có thể chứa nhiều calo tương tự nước soda, nhưng nó lại nhiều chất bổ dưỡng hơn so với đồ uống nhẹ. Trong nước trái cây còn chứa nhiều đường giàu năng lượng rất tốt cho người gầy muốn tăng cân.


Nước tăng lực


Nước tăng lực cũng rất giàu calo như nước soda nên rất có lợi cho người gầy muốn tăng cân. Ngoài ra, nước tăng lực cũng được bổ sung rất nhiều chất bổ dưỡng và vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, những người muốn giảm cân không nên uống nước tăng lực. Thay vào đó, bạn nên uống nước và các thực phẩm có hàm lượng calo thấp. 


Sinh tố thập cẩm


Bổ sung một cốc sinh tố bao gồm chuối, dâu tây và cam vào trong chế độ ăn uống tăng cân là một cách thông minh cho người gầy. Thức uống bổ dưỡng giàu vitamin và khoáng chất này vừa tốt cho cân nặng lại có lợi cho sức khỏe. Nhưng bạn có thể uống sinh tố được làm ở nhà vì bạn có thể kiểm soát được các thành phần giàu calo như kem hay mật ong. 




Cà phê sữa


Cà-phê đen nguyên chất giúp hỗ trợ giảm cân nhưng có vị đắng, nhạt nên không “được lòng” phụ nữ. Họ thích cà-phê sữa đá vì độ thơm ngọt hấp dẫn. Trong khi đó, để pha một ly cà-phê sữa cần 2 thìa canh sữa đặc có đường (chứa 120 calorie với 10g đường và 1,7g chất béo) lại rất có lợi cho người gầy muốn tăng cân.

Cà phê sữa chứa rất nhiều calo và chất béo. Đặc biệt có những loại cà phê sữa có thể chứa tới 570 calo/cốc, tương đương với lượng calo của một bữa ăn. Do vậy, nếu không thích cà phê đen, bạn hãy cho thêm một chút sữa không kem và đường hóa học vào cốc cà phê để giảm lượng calo.


Rượu ướp lạnh có lợi cho cân nặng của người gầy


Rượu ướp lạnh rất giàu calo. Một cốc rượu có thể chứa 190 calo và 22 gram cacbonnat. Do vậy, bạn không nên dùng rượu ướp lạnh trong thời gian giảm cân. 


Sữa socola giúp người gầy tăng cân


Một số bạn thường ăn sáng với chiếc bánh mì và ly sữa sô-cô-la. Nếu bạn đang muốn tăng cân hãy bổ sung thức uống này vào thực đơn tăng cân trong 1 tuần của mình ngay nhé. Một ly sữa sô-cô-la 2040ml cung cấp 220 calorie, 11% năng lượng cả ngày. Thức uống này cũng giàu chất béo (8g) và carbohydrate (27g), gấp đôi so với sữa nguyên kem. n Giải pháp: Thay thế sữa sô-cô-la bằng sữa tách béo hoặc ít béo.
dưỡng cho cơ thể.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà