Tác Dụng Giảm Cân Thần Kỳ Của Chanh Dây

Chanh dây hay còn gọi là chanh leo có tác dụng giảm cân vô cùng thần kỳ, chất xơ trong hạt chanh dây có tác dụng ngăn chặn cơn đói, kiểm soát việc ăn vặt và ăn nhiều cho người béo phì.

Chanh dây hay còn được gọi là chanh leo được biết đến là một loại quả rất có lợi cho sức khỏe, giúp thanh lọc giải nhiệt cơ thể. Bên cạnh đó chanh dây còn được khám phá với công dụng giảm cân giữ dáng thần kỳ, là bí quyết làm đẹp của các nàng. Cùng tìm hiểu tác dụng giảm cân thần kỳ của chanh dây nhé!

Cách giảm cân bằng chanh trong 7 ngày



Nếu bạn còn thắc mắc ăn chanh dây có giảm cân không thì tại sao không khám phá những thành phần có trong quả chanh dây ngay nhỉ. Trong chanh dây chứa rất nhiều vitamin A, B, C, E, sắt, kali, magiê, phốt pho, canxi, kẽm, mangan, đồng, niacin và một số dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, chanh dây là thực đơn giảm cân không thể thiếu nếu bạn gái muốn ép cân nặng xuống thành công.

Với tác dụng giảm cân thần kỳ đầu tiên phải nói đến hạt chanh dây, chất xơ trong hạt chanh dây có tác dụng ngăn chặn cơn đói cho người béo phì, kiểm soát việc ăn vặt và ăn nhiều. Nhiều người thường bỏ đi hạt, nhưng thực chất trong hạt cũng chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho người béo. Hạt chanh dây còn giúp con người ngăn ngừa bệnh đau bụng, táo bón… củng cố hệ tiêu hóa, góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe con người và giúp người béo giảm cân hiệu quả.

Tuy chanh dây cũng chứa đường nhưng đây là đường đơn, tự nhiên không có tác dụng xấu đến cơ thể, đồng thời, nó cũng hạn chế việc tham gia vào quá trình tái tạo mỡ nên khá an toàn cho người béo sử dụng. Mặt khác trong chanh dây còn chứa nhiều vitamin C giúp chuyển hóa chất béo thành sulfat tan trong nước và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết.

Ngoài ra trong chanh dây còn chứa nhiều axit hữu cơ có tác dụng giảm cân hiệu quả, đặc biệt là Acid Citrique có tác dụng tiết chế chất béo rất tốt, kiểm soát việc phát sinh tế bào mỡ mới. Uống chanh dây thường xuyên sẽ giúp bạn gái giảm cân thành công, đặc biệt là mỡ bụng.

Ngoài giảm cân, chanh dây còn giúp con người ngăn ngừa một số căn bệnh ung thư, hen suyễn, cải thiện hệ tim mạch và huyết áp cho người bệnh… Với tất cả những tác dụng trên của chanh dây, tại sao bạn không dùng nó để làm thực đơn giảm cân ngày hè nhỉ!

Từ chanh dây, bạn gái có thể chế biến cho mình nhiều loại nước uống thơm ngon bổ dưỡng giúp giữ dáng giảm cân hiệu quả cho phái đẹp. Cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân từ chanh dây với các thức uống lạ miệng nhé.

Nước ép chanh dây

Nguyên liệu: 5 quả chanh leo, 2 thìa café đường phèn.

Cách làm:

Chanh leo rửa sạch, bổ đôi nạo lấy ruột.

Cho đường vào đánh tan cùng với ruột chanh leo.

Cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

Dùng rây lọc nhiều lần cho đến khi không còn hạt đen.

Cho nước chanh leo vào cốc, thêm ít đá và thưởng thức.



Giảm cân với món lục trà chanh dây

Nguyên liệu và cách chế biến: 1 chung nước ép chanh dây + trà xanh + 0.5 chung đường + đá .

Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh dây tạo ra 1 loại thức uống làm bạn thanh nhiệt, vừa đẹp da vừa giảm cân, lại chống oxy hóa. Đây là thức uống tuyệt vời, do 2 thành phần kết hợp sẽ làm thanh nhiệt, giải độc, giảm cân. Mỗi ngày uống 3 ly sẽ giúp bạn giam mo bung, đặc biệt là trẻ trung, tràn trề sức sống vì khả năng làm ngưng quá trình oxy hóa của tế bào.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà