Cách trang điểm đơn giản, nhanh chóng nhất cho quý cô ngày Valentine

Cùng học cách trang điểm đơn giản, nhanh chóng nhất cho quý cô ngày Valentine để bạn có thể xinh đẹp làm chàng ngất ngay nhé

Valentine đang đến gần, đây cũng là dịp để các cặp đôi thắp lửa tình yêu cho nhau. Đối với các cố gái, bên cạnh việc chọn váy áo đi chơi, thì việc trang điểm sao cho thật tự nhiên nhưng cũng luôn rạng ngời là điều mà các nàng quan tâm. Một gương mặt được trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tôn lên những nét đẹp và tạo sức hút đối với chàng.

1. Trang điểm nền

Để có lớp trang điểm đẹp tự nhiên, bạn cần có lớp nền mịn, mỏng, trong suốt. Bạn dùng cọ tán đều một lớp BB cream lên da, có thể dùng tay hoặc cọ để tán kem nền nhé!

2. Trang điểm má

Với kiểu trang điểm tự nhiên này, bạn chỉ cần đánh má hồng bằng chút phấn má hồng kem. Cách trang điểm này sẽ giúp gương mặt thêm rạng ngời và tràn đầy sức sống. Bạn dùng tay tán đều phấn má hồng lên hai gò má. Vỗ nhẹ trên da để phấn kem thẩm thấu vào giúp gương mặt tự nhiên hơn.



3. Phủ một lớp phấn phủ lên để gương mặt thêm tự nhiên

Sau khi trang điểm nền, bạn phủ một lớp phấn phủ lên toàn bộ gương mặt, như vậy sẽ giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn, chống nhờn cho da, gương mặt lại thêm phần rạng rỡ. Khi phủ phấn phủ, bạn nên dùng cọ tán đều khắp mặt, thật nhẹ nhàng để lớp trang điểm được đẹp tự nhiên, đều nhau và không bị mốc sau đó nhé!

4. Trang điểm mắt thật tự nhiên

Bạn không cần quá cầu kỳ trong khâu trang điểm này. Chỉ cần dùng bút chì nâu kẻ theo nét lông mày sẵn có rồi dùng cọ chải đều để lông mày trông tự nhiên hơn.

Dùng nhũ mắt màu kem rồi tán nhẹ lên bầu mắt. Đôi mắt của bạn sẽ tạo cảm giác to, long lanh hơn khi được make up kiểu này.

Dùng chì kẻ mắt kẻ một đường kẻ mảnh sát viền mắt để tạo mắt mèo. Sau đó bạn có thể chải mascara hoặc gắn thêm mi giả mỏng nếu muốn. Với cách trang điểm tự nhiên này, bạn không nên trang điểm mắt quá đậm nhé, nhẹ nhàng thôi cũng đủ lôi cuốn chàng rồi.

5. Trang điểm môi 

Bước cuối cùng để hoàn thành cách make up tự nhiên này đó là dùng son bóng màu hồng thoa nhẹ lên môi. Một đôi môi ngọt ngào sẽ khiến chàng “ngất lịm” nên bạn không cần dùng đến những son màu đậm như đỏ sẫm, hồng cánh sen đậm đâu nhé. Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên thôi cũng đủ để chàng thích thú muốn ở bên bạn trong đêm Valentine rồi.
Cách trang điểm tự nhiên này phù hợp với tất cả các bạn gái tuổi teen, bạn có thể áp dụng cách make up này để đi học hay đi hẹn hò cũng rất hay đấy. Một gương mặt được trang điểm nhẹ, đẹp tự nhiên luôn khiến các chàng trai phải xao lòng hơn là lớp make up dày cộp.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà