Mẹo trị mụn đầu đen đơn giản đến bất ngờ

Bỏ qua những phương pháp lột mụn đầu đen như bằng miếng lột mụn hay kem lột mụn đi, những thứ đặc biệt mà gần gũi này sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả hơn rất nhiều nhé!

Mụn đầu đen được xem như kẻ thù của chị em phụ nữ, chúng thường xuất hiện ở những vị trí khiến gương mặt chị em không được xinh đẹp như ở cánh mũi, cằm trán, gò má, do lớp bã nhờn trong lỗ chân lông sau một thời gian tiếp xúc với không khí bị oxy hóa chuyển thành các đốm đen.

Không cần tìm đến các loại mặt nạ đắt tiền để lột mụn đầu đen chỉ với bột gelatin cùng túi trà lọc sẽ giúp bạn đánh bật mụn đầu đen một cách đơn giản và nhanh chóng.

Gelatin là một loại bột được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng tạp hóa, là một protein xơ không hòa tan thu được từ collagen động vật. Đây chính là nguyên liệu có thể giúp làn da của bạn thoát khỏi lũ mụn đầu đen đáng ghét.

Nguyên liệu:

- 1 túi trà lọc

- Nước ấm

- 2 thìa bột gelatin



- Đầu tiên bạn lấy một túi trà ngâm vào nước nóng khoảng chứng 5 phút để chúng ngấm nước, bạn có thể sử dụng chè mạn hoặc lá chè xanh đun lên đều được.

- Cho 2 muỗng bột gelatin vào 1 chén nước trà nhỏ, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Trước khi sử dụng hỗn hợp trên để trị mụn đầu đen bạn cần sử dụng một chậu nước nóng, xông hơi da mặt khoảng 10 phút để các lỗ chân lông nở ra, là điệu kiện cần cho các mụn đầu đen nhanh chóng bị lọt khỏi da mặt.

- Thoa hỗn hợp trên lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào các vùng da mặt, đặc biệt là vùng da có mụn đầu đen.

- Bạn lấy một tờ khăn giấy khô đặt lên vùng da mặt đã được thoa hỗn hợp. Đợi cho khô thì bóc nhẹ ra, lột từ 2 bên cánh mũi vào trong, từ trên đầu mũi xuống.

- Rửa sạch mặt bằng nước lạnh rồi dùng viên đá lạnh chà lên mặt đến khi đá tan ra để lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Các bạn chú ý thực hiện cách này 2 lần trong một tuần, chỉ sau 2 tuần mụn đầu đen trên gương mặt các bạn sẽ biến mất.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà