Năm 2017, 3 cung Hoàng đạo này dù có số đào hoa thì vẫn "cô đơn lẻ bóng"

Dù có rất nhiều vệ tinh quay xung quanh 3 cung Hoàng đạo này nhưng đến tận cuối năm họ cũng khó thoát khỏi cảnh "ế".

Sư Tử (23/7 - 22/8): Vì cứ kiên trì với suy nghĩ của mình

Để nói về đời sống tình cảm của Sư Tử trong năm 2017 này thì nên dùng câu: "vô tác dụng". Nghĩa là Sư Tử khó mà có được bất cứ xúc cảm gì trong những chuyện tình sắp tới đây. Tình trạng này xảy ra là do sự thay đổi của các chòm sao, không có một cung nào có lợi cho đời sống tình cảm của Sư Tử xuất hiện trong năm mới này. Một phần khác là do thái độ của chính bản thân Sư Tử, luôn tỏ ra rằng tình yêu có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Tình cảm đối với Sư Tử chỉ giống như một trò chơi, khiến bạn bớt vui bớt buồn trong chuyện công việc hay khi phải đối mặt với những phương diện khác của đời sống mà thôi. Cũng chính thái độ "phớt đời" đó mới khiến cho bao kẻ "chết đứng" trước sự hấp dẫn của Sư Tử. Chẳng phải các cụ đã có câu: "Theo tình tình chạy trốn tình tình theo" sao? Năm 2017 này bạn cứ thoải mái tận hưởng mọi sự theo đuổi nhé, còn chuyện có đạt được kết quả hay không thì còn chờ số mệnh Sư Tử ạ.



Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vì cứ đòi hỏi mọi thứ quá hoàn hảo

Xử Nữ là người có số mệnh đào hoa vào năm 2017 này. Bình thường luôn là người hay chỉ trích và khiến người khác nổi giận, thế nhưng may mắn là Xử Nữ đôi khi gặp được người ngưỡng mộ yêu thích cái miệng độc địa ấy. Do luôn yêu cầu sự hoàn hảo nên Xử Nữ sẽ có lúc khiến mình bị trói chặt trong cái vòng luẩn quẩn. Năm 2017 sẽ là thời cơ tốt để bạn phá bỏ được xiềng xích đó. Nhưng cho dù đã thay đổi bản thân đến thế nào, những yêu cầu về tình yêu của Xử Nữ cũng không hề suy giảm. Vẫn đặt ra những yêu cầu và kì vọng cao ở người bạn đời, vẫn kén chọn như thế nhưng năm 2017 này Xử Nữ sẽ gặp được đối tượng mình mong muốn đó, hãy giữ vững lập trường và tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân mình nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Cho dù không để tâm đến nhiều

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong năm nay thật không thể coi thường. Nguyên nhân một phần có lẽ là do mọi sức lực và tâm trí họ đều đặt vào công việc cả rồi. Có một sự xáo động nhân sự hoặc cơ hội được thăng chức bày ra trước mắt nên Bọ Cạp mới dồn cả tinh thần vào đó. Lơ là đời sống tình cảm đó nhưng vì vốn đã có sức hấp dẫn và mê lực riêng nên Bọ Cạp vẫn cứ "hút" người khác phái như thường. Tuy nhiên, do không có nhiều thời gian để dành cho chuyện tình cảm, họ "tranh thủ" gặp được người nào hay người đó, đem duyên phận đào hoa rải rác khắp mọi nơi để rồi đến cuối năm 2017 có khi vẫn chẳng thể ki


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà