Tự làm mặt nạ trắng da cấp tốc hè này với cám gạo và sữa tươi

Muốn có làn da trắng mịn hè này? Hãy áp dụng công thức mặt nạ trắng da cấp tốc hè này với cám gạo và sữa tươi dưới đây. Cùng tham khảo cách làm trắng da ngay sau đây nhé!

Tác dụng của mặt nạ cám gạo và sữa tươi

Sử dụng bột gạo đắp mặt hoặc rửa mặt bằng nước cám gạo sẽ giúp da giảm mụn hiệu quả rõ rệt. Thành phần chính trong bột cám gạo là tinh dầu gamma oryzanol có công dụng giúp chống sạm da, nám da rất tốt, mang lại cho bạn làn da trắng sáng sạch mụn, không tì vết.

Trong khi đó, sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Sữa giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

Kết hợp đắp mặt nạ bột cám gạo với sữa tươi không đường sẽ giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng. Trong cám gạo còn chứa rất nhiều khoáng chất, niacin, biotin… và các nguyên tố vi lượng giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, chống nhờn và tẩy tế bào chết hiệu quả.



Công thức làm mặt nạ cám gạo và sữa tươi

Nguyên liệu:

1 bát sạch, 1 thìa để khuấy.

– 2 thìa bột cám gạo.

– 2 thìa sữa tươi không đường.

Cách làm:

– Cho 2 thìa bột cám gạo vào bát sạch, rồi cho tiếp 2 thìa sữa tươi không đường vào. Dùng thìa khuấy đều được hỗn hợp mịn.

– Rửa sạch mặt rồi bôi đều hỗn hợp lên mặt để khoảng 15-20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

– Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần. Bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da mình sau một thời gian trắng mịn hơn nhiều so với lúc ban đầu.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà