Chiêu mộ tân binh, ĐTLA có chiến thắng?

Những thành tích quá kém cỏi vừa qua khiến cho ĐTLA phải “ngại ngùng” và một quyết định ký hợp đồng với 3 cầu thủ mới đã xuất hiện. Liệu rằng với sự đổi mới này, kết quả của ĐTLA có khả quan hơn ở lượt về V-League 2014?

“Kỷ lục” đáng buồn của đội bóng miền Tây kỳ này là sở hữu 11 trận không thắng đã khiến họ không thể đứng yên trong trận lượt về sắp tới. Chính vì vậy các cầu thủ Đình Hiệp, Chí Công và cầu thủ ngoại Oseni đã được ban lãnh đạo đội bóng này “kéo” về.
Oseni là cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai mùa giải trước, cầu thủ người Nigeria này sau những thành công trong màu áo của Kiên Giang và Hoàng Anh Gia Lai đã là cầu thủ chính thức của một đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, vì phong độ không còn được tốt nữa thì lại sang Việt Nam kiếm sống. Được biết, ít nhất là 170 triệu mỗi tháng sẽ phải trả cho Oseni chưa kể khoảng 2 tỷ đồng lót tay. Đây không biết có phải là một sự phung phí quá trán không?


Chí Công và Đình Hiệp cũng là 2 cầu thủ trẻ hiện chưa được ra sân đều đặn. Đa năng, có duyên ghi bàn, hiện đầu quân cho Bình Dương nhưng từ đầu giải đến giờ Đình Hiệp cũng chưa một lần được chính thức bước ra sân cỏ. Đội bóng của ông Võ Thành Nhiệm đã mua đứt Chí Công – cầu thủ gốc Cần Thơ với giá lót tay 1 tỷ đồng.

Sự chiêu mộ quân mới này liệu có mang lại thành công hơn cho đội bóng ĐTLA hay không nhưng trước mắt, nhiều người ham mê bóng đá đang suy nghĩ đây là sự rải tiền đầy phí phạm. Hi vọng là mọi sự sẽ khởi sắc hơn cho ĐTLA trong trận lượt về của V-League 2014 này.

Tổng hợp


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà