Chờ đợi Galaxy S5 Prime cao cấp trong tháng 6

Người dùng đang “kháo” nhau về dòng sản phẩm Galaxy S5 Prime cao cấp hơn Galaxy S5 thường mới được tung ra thị trường vừa rồi của hãng điện thoại nổi tiếng Samsung.

Có thể sẽ được mang tên là Galaxy S5 Prime và lộ diện vào tháng 6 tới, ắt hẳn đây sẽ là chiếc điện thoại đầy đẳng cấp mà rất nhiều người mong muốn được sở hữu.
Galaxy S5 Prime cao cấp hơn Galaxy S5 thường với màn hình Quad HD 5,2 inch siêu nét, thay thế màn hình Full HD 1.080p. Dòng Galaxy S5 ra đời trước đó hiện được bán với giá khoảng gần 16 triệu đồng, màn hình 5.1 inch, khá là nhiều tính năng vượt trội và đã được rất nhiều người ưa chuộng.
Rất có thể Galaxy S5 Prime sẽ có một thiết kế vô cùng đột phá từ chất liệu vỏ của nó. Theo thông tin mới từ Asia Today, Galaxy S5 Prime là tên gọi cho phiên bản cao cấp hơn này và chính là model từng được nhắc với tên mã Samsung KQ. Nhiều nguồn tin cho hay, S5 prime có thể sẽ ra đời vào tháng 6 tới đây.


S5 Prime gây ấn tượng với người dùng ở màn hình phân giải cao. Thay thế cho độ phân giải Full HD 1.080p, màn hình S5 Prime được cho là Quad HD 2K 2.560 x 1.440 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 564 ppi. Với thông số này, model tới từ Samsung hứa hẹn có thể đánh bại các mẫu 2K đã xuất hiện trên thị trường như Find 7 của Oppo, hay thậm chí là G3 sắp trình làng của LG.
Rất nhiều tin đồn còn cho rằng Galaxy S5 Prime có thể sẽ dùng chip 8 nhân Exynos 5430 mới nhất của Samsung, với 4 nhân Cortex A15 2,1 GHz cùng 4 nhân Cortex A7 1,5 GHz, kết hợp cùng bộ xử lý đồ họa ARM Mali 600 MHz.


Thêm một tin vui cho những tín đồ của Galaxy đó là có thể Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản Galaxy S5 Mini với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có tính năng chống thấm nước. Có thể dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đây. Hiện tại thì Galaxy S5 Prime đang khiến rất nhiều người tò mò về nó và hãy trông đợi đến ngày nó được chính thức ra mắt nhé.


Hằng Nguyễn (TH)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà