4 cách giải rượu hiệu quả nhất

Những cuộc nhậu, tiệc tùng lại rai với bạn bè sẽ là lúc mà bạn tiêu thụ thật nhiều bia rượu. Nhưng không phải lúc nào tửu lượng của bạn cũng thật tốt để “chọi” lại cơn say xỉn. Vậy thì chỉ còn cách là tìm những nguyên liệu tự nhiên để hạ nhanh say rượu.

Có rất nhiều cách để giải rượu cho những người say. Tất cả đều nhờ vào những nguyên liệu trong tự nhiên. Bạn hãy lưu ý đến những cách giải rượu hiệu quả này để thực hiện khi cần nhé.

Dùng chanh


Chanh là một trong những loại quả có tác dụng giải rượu rất tốt. Vắt chanh pha với chút nước nóng, cho thêm ít đường, muối, khuấy đều cho tan rồi cho người say uống.

Mùi vị của thức uống này sẽ nhanh chóng đưa người say về trạng thái tỉnh táo.

Cà chua


Ép cà chua lấy nước, cho thêm ít nước lọc và muối vào. Cho người say uống sẽ nhanh giã rượu và giảm cảm giác mệt mỏi, khó chịu của cơn say.

Dùng gừng
Gừng có vị nóng sẽ chống lại được cơn say rượu rất hiệu quả. Nó còn làm cho máu lưu thông được tốt hơn.
Cho người say ngậm lát gừng hoặc thái gừng thành lát, sắc lấy nước uống. Ngoài ra, nếu bạn cho vào ly gừng này 1 chút mật ong thì còn tăng cường khả năng giải chất cồn trong cơ thể hơn nữa.

Nước trà


Uống nước trà sẽ là một trong những cách giảm say rượu hiệu quả. Trong trà có chất tanin sẽ phát huy tác dụng khử độc cồn cấp tính. Khi dừng uống bia, rượu bạn hãy uống một ly trà xanh nóng, cơn say sẽ không đến một cách nhanh chóng với bạn mà chính cách này đã giúp bạn hạn chế được cảm giác xỉn do cồn.


Hằng Nguyễn


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà