Một bài quảng cáo tốt sẽ kích thích người xem,
người mua rất nhiều. Và thật nhanh chóng, họ sẽ sử dụng dịch vụ của nơi quảng
cáo đó. Muốn những sản phẩm của mình thu hút được sự chú ý, các bạn hãy chú ý
vào những bài viết quảng cáo của mình.
Lý do bạn cần tập trung cho bài quảng cáo sản
phẩm của mình đó là vì cuộc sống ngày nay, nhu cầu về kinh doanh phụ thuộc vào
Internet khá cao. Marketing Online đã trở nên không thể thiếu, các Website hàng
loạt ra đời và người tìm kiếm nó cũng không ít.
Chính vì vậy, để đẩy mạnh hơn nữa trong kinh
doanh, các công ty, doanh nghiệp đã hướng tới chiến lược Marketing Online rất
nhiều.
Một số lưu ý cho bài quảng cáo tốt, hiệu quả, “đập
mắt” người xem và thu hút sự chú ý như sau:
Về tiêu đề
Cần có một tiêu đề hấp dẫn, kích thích. Tiêu đề
như một lời mở đầu kêu gọi khách hàng quan tâm. Chính vì vậy, hãy chú ý đến phần
tựa của bài viết sao cho người xem cảm thấy thích thú, thích đọc tiếp, đáng
quan tâm. Chỉ cần đọc tiếp, bạn đã có cơ hội bán hàng cho khách.
Sáng tạo cho phần mở đầu bài viết
Những câu đầu tiên cần phải gây được sự chú ý
cao để làm nền cho cả bài viết. Cần thôi thúc khách hàng hơn nữa từ những câu mở
đầu này.
Nói chung, phần này cũng cần ngắn gọn, súc
tích, nêu bản chất của dịch vụ, sản phẩm bên bạn.
Chi tiết hóa sản phẩm, dịch vụ, chú trọng lợi
ích
Đừng lan man nêu vấn đề một cách chung chung, hời
hợt. Nó sẽ không làm cho người đọc thích thú. Chẳng hạn, bên bạn bán sản phẩm
là các thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ giảm cân thì bài viết về sản phẩm
đó cần phải chi tiết từ thành phần, xuất xứ, lượng thành phần ra sao, tác dụng
của từng thành phần, tác dụng của sản phẩm cho người dùng như thế nào…
Về phần lợi ích, bạn cần nêu thật chi tiết điều
này. Khi dùng sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng lợi gì? Nếu là sản phảm giảm
cân thì khi dùng, nó sẽ mang lại hiệu quả gì cho khách, giảm được bao nhiêu kí,
thời gian bao lâu, khi dùng thì có tác dụng phụ gì, sản phẩm sẽ giúp làm đẹp
như thế nào… Tất cả cần được nêu ra để khách hàng thấy được cái lợi từ đó quyết
định đi đến mua sản phẩm bên bạn…
Chế độ bảo hành
Đây cũng là một trong những điểm cần lưu ý cho
các nhà kinh doanh. Một sản phẩm khi mua về, khách hàng rất lo lắng việc nó gặp
vấn đề, hư hỏng… Việc bảo hành sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn vì họ sẽ không lo
mất tiền sửa trong một khoảng thời gian nào đó.
Cần nói rõ thời gian bảo hành, bảo hành những lỗi
gì… Đây được coi là sự kích thích lớn đối với khách hàng. Họ sẽ đỡ phần e ngại
đi khi quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Hằng Nguyễn (TH)
Ads: Chia sẻ cach giam mo bung và cach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà