Ba địa điểm du lịch lạ kì trên thế giới

Bạn là người đam mê du lịch, bạn rất tò mò về những điều mới lạ trên thế giới? Vậy thì hãy đến Mỹ, Jamaica hay Haiti để biết thêm được nhiều địa điểm du lịch lạ thường. Có những tour du lịch sẽ đưa bạn đi khám phá những điều kì lạ có trên thế giới.

Đến Mỹ để đi bộ theo dấu chân của kẻ sát nhân


Đi tour du lịch đến Mỹ, và địa điểm cụ thể là bang Los Angeles. Bạn có thể sẽ được đưa đến tham quan hiện trường các vụ án giết người nổi tiếng trước đó.

Trong đó có thể kể đến là địa bàn băng Gia đình Manson, nổi tiếng với những vụ giết người những năm 1960.

Vườn cần sa ở Jamaica


Ma túy là điều cấm kị, và bạn biết nó được bắt nguồn từ đâu? Vườn cần sa ở Jamaica sẽ cho bạn biết rõ về chất nguy hiểm này.

Nếu muốn tham quan địa điểm này, bạn phải chắc mình đã trên 18 tuổi. Tuy nhiên thì tour du lịch này cũng không được công khai. Vườn cần sa nằm trong tour “khám phá Ganja”.

Tham gia các nghi lễ ma quái tại Haiti


Nếu bạn rất thích thú để khám phá những bí ẩn của nhiều bộ tộc, bộ lạc hay những điều thần bí của các tộc người thì hãy đến Haiti để tham gia vào các nghi lễ ma quái.

Sự bí ẩn, rùng rợn nơi đây cùng với việc trực tiếp nhìn thấy các pháp sư Voodoo sẽ cho bạn những trải nghiệm bất ngờ. Hơn nữa, những buổi tế lễ trừ tà dưới hình thức hiến tế động vật sống sẽ thử thách lòng dũng cảm của bạn đấy.


Hằng Nguyễn (Sưu tầm)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà