Đội tuyển Anh chưa vượt qua vòng đấu bảng đã phải về nước

Sự thất bại này của Đội tuyển Anh là một điều khá bất ngờ đối với những người yêu bóng đá nước này. Theo đó, đây là lần đầu tiên kể từ kì World Cup 1958, Anh đã phải về nước khi chưa hết vòng đấu bảng.

Một cú sốc lớn đối với nhiều người hâm mộ bóng đá đó là sự thua cuộc của Italia trong trận đối đầu với Croatia. Không ai có thể tin rằng Italia lại dễ dàng thua Croatia. Và chính trận thua này đã làm cho hy vọng được đi tiếp vào vòng sau của Anh bị dập tắt.

Đây cũng là một kết cục đúng đối với đội bóng xứ sở sương mù khi mà đội này đã liên tục thua ở 2 trận đá đầu tiên của vòng bảng.

Kết quả của đội tuyển Anh đến thời điểm hiện tại

Với trận gặp Italya, Anh đã thua 1-2 và lại tiếp tục tỉ số này trước Uruguay. Đây là một điều làm cho cổ động viên của nước này thật sự buồn vì không ngờ đội bóng Anh lại không có được một chiến thắng nào.

Anh đã trông mong Ý sẽ chiến thắng trong trận còn lại. Nhưng trận đối đầu ngày 20/6, Croatia đã không cho Anh được hi vọng đó. Điều đó đồng nghĩa với việc lần đầu tiên trong 56 năm tuyển Anh không vượt qua vòng bảng ở World Cup.


Ngày 24/6 sẽ là trận đá cuối cùng của Anh với Costa Rica.

Hằng Nguyễn (TH)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà