Mở màn World Cup 2014: Brazil thắng Crotia 3-1

Trận đấu đầu tiên mở màn cho World Cup 2014 là sự đối đầu của đội chủ nhà Brazil với đội Croatia. Brazil đã cho khán giả trên thế giới thấy sức mạnh của mình với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Brazil là đội có bóng trước. Ban đầu, Croatia khá tự tin trong những cú tấn công về phía thủ thành Brazil. 

Là đội bóng chủ nhà, với lợi thế được cổ vũ khá mạnh mẽ từ phía các cổ động viên, các chàng trai đội Brazil lúc đầu chơi cũng khá hưng phấn.

Nhưng cũng chính sự cổ vũ đông đảo của khán giả khiến cho các cầu thủ trở nên có nhiều sức ép hơn. Và bàn thắng của Marcelo ở phút thứ 11 đã thức tỉnh các cầu thủ ở xứ sở của điệu nhảy Samba.


Đội hình thi đấu của 2 đội

Đội bóng áo vàng bắt đầu có những sự thay đổi trong “chiến đấu” hơn nữa. Oscar và Neymar trở thành 2 cái tên vàng được nhắc tới nhiều nhất trong trận đấu này vì họ đã làm nên chiến thắng với cách biệt 2 bàn cho đội tuyển Brazil.

Sự tinh tế, tấn công mạnh mẽ với chiến thuật riêng của bộ đôi này đã khiến hàng thủ của Croatia trở nên khó nắm bắt, và đã gặp khá nhiều khó khăn để ngăn cản sự tấn công này.

Vào phút 30 của trận đấu, Neymar với cú dứt điểm bằng chân trái đã chiến thắng thủ môn Pletikosa của Croatia.

Đến phút 70, chính anh chàng này lại lập công ở chấm phạt 11 mét. Sau đó, Neymar đã được ra sân nghỉ ngơi ở phút 88. Tưởng rằng đây đã là tỷ số kết thúc của trận đấu nhưng Oscar đã ấn định cách biệt 2 bàn cho Brazil với bài thắng ở phút bù giờ.

Đêm nay, 13/6 vào lúc 23 giờ sẽ là trận thi đấu giữa Mexico và Cameroon, được trực tiếp trên VTV6.


PV (Tổng hợp)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà