Mui trần Audi R8 V10 Spyder xuất hiện tại Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, mẫu mui trần Audi R8 V10 Spyder đầy quyến rũ đã xuất hiện, bên cạnh đó còn có chiếc Aventador LP700-4 Roadster màu trắng được khá nhiều người mong đợi.

Người chơi xe Việt nay đã có những tầm nhìn mới lạ về xe. Siêu xe Audi R8 V10 Spyder xuất hiện tại Quảng Ninh với phong cách phối màu khá ấn tượng. Ngoại thất với màu trắng kết hợp cùng mui vải màu đỏ và nội thất đỏ-đen mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho siêu xe đến từ Đức.

Đây không phải là phiên bản mới nhất của siêu xe với logo 4 vòng tròn, trước đó phiên bản mới nhất R8 V10 Spyder với đèn pha full LED từng được Audi Việt Nam đưa về nước vào năm ngoái, trong đó phiên bản cũ R8 V8 Spyder cũng từng xuất hiện tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2012.




Audi R8 V10 Spyder khác với phiên bản V8 Spyder ở hốc gió có 2 nan thay vì 3 nan, bộ mâm 5 chấu kép, ống xả đơn, nội thất trang bị hệ thống âm thanh Bang&Olufsen.

Động cơ trên R8 V10 Spyder là loại 5,2 lít V10 công suất 525 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h vào khoảng 3,9 giây, tốc độ tối đa 316 km/h.

Với thiết kế đẹp mắt, thời trang và động cơ tuyệt vời như vậy, đây là siêu xe mà nhiều người thầm mơ ước được lái một lần.


PV (Tổng hợp)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà