Bật mí độ lăng nhăng của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã, Song Tử và Bạch Dương là 3 cung hoàng đạo đứng ở vị trí top đầu về sự lăng nhăng.

1. Nhân Mã


Nhân Mã là cung hoàng đạo được đánh giá là lăng nhăng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhân Mã có thể sẵn sàng nói lời chia tay khi hết yêu và cũng có thể sẵn sàng bắt cá hai tay nếu chót yêu hai người.

2. Song Tử

Với bản tính thích khám phá những điều mới lạ nên Song Tử rất dễ rơi vào lưới tình của một ai đó và họ dễ dàng trở thành một kẻ lăng nhăng trong mắt mọi người.

3. Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo rất tự tin và yêu thích những thử thách. Nếu gặp được ai đó khiến Bạch Dương yêu mến thì họ sẵn sàng theo đuổi bằng mọi cách.

4. Thiên Bình

Thiên Bình là người có rất nhiều tài lẻ lại ăn nói dễ thương nên luôn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người. Cũng chính những ưu điểm này khiến cho Thiên Bình rơi vào nhiều mối quan hệ cùng một lúc. Tuy nhiên, Thiên Bình lại rất hay do dự và chần chừ vì thế mà tình yêu có thể dễ dàng tuột mất. 


5. Bọ Cạp

Cung hoàng đạo này có vẻ ngoài rất lạnh lùng nhưng nội tâm lại vô cùng sâu sắc. Bọ Cạp rất ghét sự phản bội nhưng nếu rơi vào mối tình tay ba thì họ lại dễ dàng tha thứ cho bản thân.

6. Cự Giải

Cự Giải dường như không có khả năng kiểm soát cảm xúc và vì thế mà rất dễ bị cảm nắng một ai đó, tuy nhiên độ lăng nhăng của Cự Giải sẽ giảm đi khi bạn ấy lập gia đình.

7. Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo rất nhạy cảm và dễ bị tổn thường. Vậy nên nếu người yêu hiện tại của Song Ngư khiến bạn ấy buồn thì bạn ấy rất dễ rơi vào tay của người khác.

8 . Xử Nữ

Xử Nữ là một người cầu toàn và luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo, kể cả người yêu cũng vậy. Nếu như người yêu hiện tại không khiến Xử Nữ hài lòng thì bạn ấy rất dễ lăng nhăng.

9. Ma Kết

Ma Kết rất hiếm khi bắt cá hai tay nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ không xảy ra.


10. Sư Tử

Sư Tử kiêu ngạo vì thế mà rất quan tâm đến thể diện. Nếu người yêu của Sử Tử khiến bạn ấy tự hào thì việc Sư Tử lăng nhăng là không thể xảy ra.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là một người rất chung thủy và chân thành. Bạn ấy cũng rất hiếm khi bị tác động bởi người thứ 3


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà