Tăng chiều cao ngay cả trong lúc ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng đối với chúng ta, điều đó đã được khoa học kiểm chứng qua các quá trình trao đổi chất diễn ra khi chúng ta ngủ. Nhưng bạn có biết khi ngủ cơ thể của mình cũng có thể cao hơn nữa đấy, chính vì thế mà bạn cần chuẩn bị một giấc ngủ đúng chuẩn đấy nhé.

1/ Chuẩn bị không gian để ngủ:

Bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn khi có các điều kiện sau: phòng ngủ tối, yên lặng, không bí bách, không có côn trùng và cần duy trì nhiệt độ trong phòng không quá nóng, không quá lạnh.

2/ Tư thế khi ngủ:

Khi ta nằm ngủ thẳng, tư thế thoải mái, thư giãn cột sống và cổ giúp các tấm đệm giữa các khớp xương sống dãn ra, một số khớp xương và dây chằng cũng được thả lỏng, làm cho cột sống trở nên dài hơn, khiến bạn cao hơn một chút so với buổi tối hôm trước.



3/ Hãy ngủ một giấc thật sâu:

Một giấc ngủ dài nhưng luôn bị giật mình sẽ không chất lượng bằng một giấc ngủ sâu dù không kéo dài. Vì khi bạn ngủ không sâu sẽ làm chậm quá trình phát triển của hóc môn tăng trưởng HGH.

Bạn phải ngủ sớm và ngủ say trong khoảng “giờ vàng” của giấc ngủ, cụ thể là từ 12h đêm đến 2h sáng. Một giấc ngủ sâu, không bị giật mình hay tỉnh giấc giữa chừng mới là giấc ngủ “chất lượng”, giúp cơ thể tự nhiên cao lớn.

4/ Ngủ đủ 8 tiếng 1 đêm:

Khi bạn ngủ đó là lúc các cơ quan trong cơ thể bắt đầu quá trình khôi phục lại những tế bào đã mất, quá trình trao đổi chất bắt đầu diễn ra. Cụ thể là từ 9h tối thì hệ miễn dịch bắt đầu đào thải chất độc, sau đó đến gan, mật, phổi, ruột già, cuối cùng là ruột non. Chính vì vậy bạn cần phải ngủ đủ 8h mỗi đêm và bắt đầu từ khoảng 9h tối đến khoảng 7h sáng hôm sau để đảm bảo cơ thể luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất nhé.

Ngoài ra bạn cũng cần có một chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là cần cung cấp canxi vì đây là dưỡng chất quan trọng giúp tăng chiều cao một cách tối đa.

Bạn cũng cần có một chế độ luyện tập hợp lý, phù hợp với mình để có thể sở hữu chiều cao đáng mong ước trong thời gian nhanh nhất.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà