Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo không sợ gì chỉ sợ người yêu

“Đầu đội trời, chân đạp đất. Không sợ gì sất, chỉ sợ người yêu”. Có những cung Hoàng đạo ra đường đao to búa lớn, thế nhưng cứ về nhà, chui vào vòng tay người yêu là lại như biến hình thành một chú mèo nhỏ, hiền lành và ngoan ngoãn.

Quán quân: Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Là một người vô cùng thông minh, tháo vát và rất thạo việc, Bảo Bình ở ngoài xã hội luôn được người khác nể phục vì tài năng và cả sự khéo léo trong giao tiếp của mình. Thế nhưng Bảo Bình khi đang yêu lại là một câu chuyện khác. Họ là những người rất chiều người yêu. Chỉ cần cô ấy nhõng nhẽo đòi kem, anh sẽ mua kem cho cô. Hoặc sẵn sàng lao vào bếp nấu một nồi canh nấm thơm lừng, để cô ấy ngồi làm việc của mình, rồi lát sau cô ấy không thể nào cảm động hơn ngồi xuống cùng anh ăn canh, mắt tròn xoe đầy cảm mến. 

Bảo Bình còn là một người hiểu biết rất nhiều. Anh có thể thao thao bất tuyệt về nghệ thuật như nhiếp ảnh hay cờ vây, thậm chí anh còn biết nhiều những kiến thức vật lý. Vậy mà chỉ cần nghe cô ấy nói về những điều hết sức giản dị của một cuốn sách cô đọc, anh đều liền khen cô sâu sắc. Nói Bảo Bình sợ người yêu là không đúng, bởi trong mắt anh, cô như một bảo vật vô giá vậy, và anh cũng đối xử với cô như bảo bối của mình. 



Á quân: Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nếu được lựa chọn một cung Hoàng Đạo hiền lành nhất, có lẽ không còn nghi ngờ gì mà có thể trả lời Xử Nữ ngay được. Họ là những người thích chiều theo ý người khác, xuôi theo những gì các cô gái muốn. Ai cũng biết Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, họ nhất định không chịu cảm giác còn sót lại một hai hạt sạn. Thế nhưng khi cô bạn gái của mình làm gì sai, họ chỉ lẳng lặng làm, lẳng lặng bỏ qua những lỗi lầm đó. 

Xử Nữ là những người tránh tối đa rắc rối mỗi khi cần thiết. Vì vậy, mỗi lần cãi nhau, họ luôn luôn nhường bạn gái của mình, không cần biết sai hay đúng. Đối với Xử Nữ, việc hiểu một cô nàng là điều không tưởng, và họ chỉ vui vẻ chấp nhận nó mà thôi.

Quý quân: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng chính là anh chàng Kim Ngưu. Họ là những người có sức chịu đựng và sự kiên nhẫn vô địch. Hơn ai hết, Kim Ngưu rất thích chăm lo cho người yêu mình. Họ có thể nhẫn nhịn mọi thứ, nhưng cứ hễ đụng tới người yêu là họ xù lông nhím lên ngay. Đối với Kim Ngưu, họ luôn tự xem mình phải có trách nhiệm của một người cha và cả anh trai nữa. Chính vì thế mà họ luôn luôn quan tâm và chăm sóc người yêu của mình như chính gia đình của họ vậy.

Kim Ngưu có bản năng chiếm hữu cao, cộng thêm tính cách hơi ù lì khiến người yêu của họ đôi lúc cảm thấy căng thẳng khi ở trong mối quan hệ. Bởi vì ý thức được điều đó, Kim Ngưu luôn cố gắng chiều lòng người yêu, nhất quyết giữ cô nàng trong một tâm thế thoải mái nhất để ... yêu và được yêu. 


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà