Top cung Hoàng đạo nữ là “chúa tiêu hoang”

Bên cạnh những người phụ nữ luôn biết cách cân đối chi tiêu một cách hợp lý nhất thì vẫn có những người luôn tiêu pha vô cùng hoang phí và không cần thiết, cùng xem đó là những cung Hoàng đạo nữ nào nhé!

Top 1: Nữ Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nữ Bọ Cạp được coi là hoang phí nhất trong số 12 cung Hoàng đạo nữ. Bọ Cạp bề ngoài có vẻ không hề chịu ảnh hưởng bởi những điều nhận xét, đánh giá của mọi người tuy nhiên thực tế không hẳn như vậy. Bọ Cạp rất coi trọng hình thức của bản thân trong mắt người khác vì thế cô nàng sẽ không tiếc tiền đầu tư cho trang phục, đầu tóc, giày dép, túi xách. Bọ Cạp thường bị lạm chi rất nhiều cho khoản này. Không những thế cung Hoàng đạo nữ này có ham muốn sở hữu mãnh liệt đối với những đồ vật hiếm có, cô nàng sẽ chi mạnh tay để sở hữu những món đồ đó cho riêng mình. Giá trị sử dụng của những đồ vật đó không nhiều nhưng vì Bọ Cạp thích cảm giác được mọi người ngưỡng mộ và tung hô nên họ vẫn sẵn sàng rút hầu bao.


Top 2: Nữ Song Ngư (20/2 - 20/3)

Phụ nữ Song Ngư luôn rất nỗ lực kiếm tiền để tạo dựng cho mình cuộc sống tốt đẹp, sung túc. Tuy nhiên, cô nàng cũng có niềm đam mê bất tận đối với việc mua sắm. Mỗi lần nổi hứng mua sắm là số tiền tiết kiệm của họ vơi đi trông thấy mặc dù những món đồ Song Ngư mua về có khi chỉ dùng một hai lần rồi vứt xó. Không những thế cô nàng có thể dốc hết số tiền mình có chỉ để sở hữu món đồ hiệu xa xỉ. Nếu Song Ngư không tiết chế việc mua sắm quá độ thì tình trạng “vung tay quá trán” thường xuyên sẽ nhanh chóng khiến cô nàng rơi vào tình trạng khánh kiệt lúc nào không hay.   

Top 3: Nữ Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cung Hoàng đạo nữ Nhân Mã luôn có tư tưởng phải biết tiêu tiền mới biết cách kiếm tiền. Tuy nhiên, trong cuộc sống Nhân Mã thường xuyên chi tiêu một cách hoang phí và không biết trân trọng những đồng tiền mình có. Mỗi lần nổi hứng mua sắm Nhân Mã sẽ khiến cho mọi người vô cùng choáng váng vì khả năng chịu chi của cô nàng. Nhân Mã dễ bị hấp dẫn bởi những chiến dịch giảm giá bất kể đồ cô mua về có dùng đến hay không. Thiếu kế hoạch trong chi tiêu dễ khiến Nhân Mã lâm vào cảnh nợ nần nếu không hạn chế hành động mua sắm vô độ của mình.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà