Diệt sạch mụn và vết thâm mụn trong vòng 3 đêm với công thức từ khoai tây

Công thức mặt nạ từ khoai tây sẽ giúp bạn phục hồi làn da trắng mịn không tì vết chỉ sau 3 đêm áp dụng.

Có được một làn da tươi sáng và rạng rỡ là mong muốn của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn vượt qua được tuổi dậy thì mà không gặp các vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn đầu đen, viêm da,… Ngoài ra, các tác nhân từ bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, không khí ô nhiễm cũng làm da bị tổn thương nặng nề hơn. Do đó, thường xuyên đắp mặt nạ, chăm sóc da giúp da chống lại các tác nhân xấu là điều vô cùng cần thiết.

Trong khoai tây chứa nhiều vitamin A, B và C cùng nhiều loại khoáng chất hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hơn nữa, các tinh chất từ khoai tây còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, chữa trị làn da bị cháy nắng. Đăc biệt, khoai tây vô cùng hiệu quả trong việc phục hồi làn da không đều màu. 

Dưới đây là 2 công thức mặt nạ từ khoai tây giúp trị mụn, mờ vết thâm và dưỡng trắng da một cách nhanh chóng.

1. Phương pháp kết hợp khoai tây và dưa leo

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ khoai tây

- ½ quả dưa leo

Cách thực hiện: 

Gọt sạch vỏ khoai tây, sau đó cho khoai tây và dưa leo vào máy xay rồi xay nhuyễn. Rửa sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút, cuối cùng hãy rửa lại bằng nước sạch. 



2. Công thức kết hợp khoai tây với nước cốt chanh 

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ khoai tây

- ½ quả chanh

Cách thực hiện:

Đầu tiên, mang nửa củ khoai tây luộc chín và nghiền nát, nửa củ còn lại thì giữ nguyên. Tiếp theo, cho cả khoai tây nghiền và khoai tây thô vào máy xay cùng với nước cốt chanh, đến khi các nguyên liệu sánh mịn thành 1 hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp này lên, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước. 

Lưu ý: 

- Vì khoai tây có tiết ra nhựa nên nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy ngâm khoai tây 1 đến 2 phút với nước muối pha loãng. 

- Nên thực hiện vào buổi tối và áp dụng 3 lần mỗi tuần. 

Hãy bắt đầu áp dụng mặt nạ với khoai tây theo 2 công thức trên từ hôm nay để thay đổi một cách ngoạn mục tình trạng da của bạn trong vòng 3 đêm sử dụng.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà