Sạch mụn đầu đen với mặt nạ “thần thánh” chỉ nhờ 1 nguyên liệu rẻ tiền duy nhất này

Nếu bạn bỏ qua cách trị mụn đầu đen như thế này thì thật là đáng tiếc. Cùng tham khảo ngay bí quyết dưới đây.

Trứng được coi như nguyên liệu làm đẹp phổ biến nhất bởi hiệu quả tuyệt vời cũng như sự an toàn của nó đem lại cho làn da. Bạn đã biết trứng giúp da sáng đẹp, căng mịn đến kì diệu nhưng khả năng loại bỏ sạch mụn đầu đen của nó còn vượt trội hơn, khiến bạn thích mê.

Tham khảo ngay công thức dễ làm lại siêu tiết kiệm dưới đây bạn nhé!

Chẳng cần sử dụng nhiều nguyên liệu đắt tiền hay khó kiếm, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng là đủ. Mặt nạ này không chỉ giúp lấy đi mụn đầu đen khó chịu mà còn làm da thêm tươi tắn, mềm mại, đặc biệt lỗ chân lông còn được thu nhỏ, không bị to ra như các mặt nạ thông thường.



Cách thực hiện

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm, nếu có điều kiện và thời gian thì bạn nên xông hơi với tinh dầu hoặc củ sả để các lỗ chân lông giãn nở ở mức cao nhất, hỗ trợ lấy mụn đầu đen ra khỏi da một cách dễ dàng.

Bước 2: Tách lấy lòng trắng trứng rồi dùng cọ thoa đều lên da, tiếp theo bạn đặt 1 mảnh giấy vệ sinh lên trên lớp trứng vừa rồi. Sau khi đã khô hoàn toàn, bạn bôi lên 2 lần tương tự như thế. Giấy có bị nát ra thì bạn cũng đừng bối rối, bởi sau khi khô chúng sẽ se lại như 1 loại mặt nạ giấy và có thể bóc được.

Bước 3: Đợi cả 3 lớp mặt nạ đều khô thì bạn nhẹ nhàng lột miếng giấy ra rồi rửa lại với nước. Cuối cùng thoa lên 1 chút kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình.

Lòng trắng trứng có chất kết dính tự nhiên, mụn đầu đen sẽ bám vào mảnh giấy và bị lấy đi thật nhẹ nhàng. Đồng thời làm sạch sâu, các bụi bẩn tích tụ dưới da cũng bị đánh bay, ngăn mụn xuất hiện và quay trở lại.

Chúc bạn thành công!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà