Triệu triệu phụ nữ đã giảm được 4kg, dưỡng da trắng bật tông nhờ xay nhuyễn thứ uống trong 2 tuần

Không cần ăn kiêng, tập gym hay squat vất vả, phái đẹp có thể vừa giảm cân vừa dưỡng da trắng lên tông nhờ dùng thần dược này trong 2 tuần.

Nhờ có nhiều vitamin C, vitamin nhóm B và hàm lượng chất xơ cao, mướp đắng là loại quả rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cơ thể phụ nữ. Bởi thành phần chứa nhiều beta-carotene, mướp đắng còn được mệnh danh là “thần dược” chống quá trình lão hóa từ bên trong, hỗ trợ giảm cân nhanh mà không khiến bạn mệt mỏi.

Với cách giảm cân dưới đây, bạn hoàn toàn có thể dùng mướp đắng để thu nhỏ vòng eo, đốt cháy mỡ thừa và giảm từ 3 – 4kg mà không cần ăng kiêng hay tập gym nặng nhọc.

Nước ép mướp đắng

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 2 quả mướp đắng.

– 1 quả chanh.

– ½ thìa muối.

– Máy xay, rây lọc.



Thực hiện:

– Mướp đắng mua về bạn rửa sạch, bổ đôi theo chiều dọc rồi dùng thìa cạo hết phần hạt và thịt trắng. Sau đó, cắt thành các lát mỏng.

– Vắt chanh lấy một nửa phần nước cốt rồi hòa tan với 2l nước và muối loãng xong ngâm mướp đắng trong hỗn từ 30 – 40 phút thì vớt ra, để ráo nước.

– Cho mướp đắng vào máy xay, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước và sử dụng

Cách dùng:

– Hòa một nửa phần nước cốt chanh còn lại vào nước ép mướp đắng. Uống ngay sau khi hoàn thành.

– Trong trường hợp không dùng ngay, bạn hãy bảo quản nước ép mướp đắng trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 – 2 tiếng, tránh để lâu hỗn hợp bị biến vị.

– Mỗi ngày uống từ 2 – 3 cốc sau khi ăn 40 – 60 phút.

Công dụng:

Mướp đắng không chỉ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể từ bên trong, dưỡng da mịn màng, sáng màu hơn trước. Dùng nước ép mướp đắng để uống hàng ngày, bạn chỉ cần tập luyện nhẹ nhàng 30 phút mỗi tối như đi bộ, massage bụng, bắp chân tay và kết hợp chế độ ăn lành mạnh, có thể giảm từ 2kg chỉ sau 1 tuần.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà