Ai bảo "hơn nhau ở tấm chồng" nữa, phụ nữ sướng khổ là quan trọng ở hai thứ này…

Đừng quan niệm phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, đừng sợ rằng mình kém mà không tìm được người đàn ông đích thực nữa.

Phụ nữ không phải hơn thua nhau ở tấm chồng đâu, mà điều quan trọng nhất của 1 người phụ nữ thành công, sung sướng hơn người là ở 2 thứ này cơ:

1. Phụ nữ hơn nhau ở TẤM LÒNG

Bạn cưỡi một con ngựa đẹp thì chỉ mỗi con ngựa đẹp thiệt thôi chứ làm quái gì phải ép người khác nghĩ rằng bạn cũng thật là dũng mãnh (nhờ ăn ké con ngựa). Cũng tương tự, bạn lấy được người chồng tốt thì người ta cũng khen bạn may phước thôi chứ có khen bạn “tấm lòng tốt” đâu.

Người ta nói NỒI-NÀO-ÚP-VUNG-NẤY, nhưng mình thấy nó sai. Nhiều cô hoa khôi, hotgirl vẫn lấy được chồng đại gia chăm bẵm các kiểu không cần động tay động chân mà rảnh đi nói xấu thiên hạ đấy thôi.

Nhiều cô tình tình ôn hòa, biết chăm sóc gia đình và hy sinh hết mực vì gia đình thì đổi lại chẳng phải vẫn hay bị đàn ông đè đầu cưỡi cổ, làm khổ suốt ngày rồi họ đi ngoại tình sao?

=> Chúng ta cứ hay nhầm lẫn thứ khác là mình, giá trị của thứ mình sở hữu chính là giá trị bản thân mình. Nên việc nâng cấp giá trị bên trong thì luôn không quan trọng bằng việc làm cách nào để có nhiều thứ thuộc về thể diện được trưng bày hoành tráng nhất có thể.



Người ta bảo lấy được chồng tốt là phước phần của phụ nữ, đồng ý! Nhưng chưa bao giờ mình nghĩ rằng tin một cô gái lấy được chồng tốt bởi cô ta xứng đáng có nó đâu. Bởi vậy đừng so sánh phu nữ hơn nhau ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau ở tấm lòng cơ.
Điển hình như trường hợp của người phụ nữ nhận nhiều bánh GATO nhất thế giới là đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama- người sở hữu một người cuộc hôn nhân trọn gói rỡ ràng với vị tổng thống được yêu mến thuộc hạng nhất hành tinh, thần thái như minh tinh và tuyệt đối chung tình, chưa kể là tâm điểm của mọi Hội nghị thượng đỉnh. Một người đàn ông như thế thì tốt hay xuất sắc vẫn còn là một danh từ quá khiêm tốn để nói về, nhưng không vì thế mà nhân gian có thể chốt hạ Michelle đúng là một người đàn bà may mắn hết chỗ chê vì nếu bà không có tư chất vạn người mê thì Hắc Soái Ca Barack Obama cũng không rước bà về hầu hạ vâng dạ như truyền thuyết vẫn kể.

2. Phụ nữ hơn nhau ở BẢN LĨNH

Bản lĩnh ở đây bao gồm tất cả: khả năng kiếm tiền tự nuôi sống bản thân, khả năng yêu quý bản thân, khả năng buông bỏ những thứ khi cần.

Một khi đàn ông đã không còn toàn tâm toàn ý, thì có làm đủ trò, hắn cũng sẽ tìm cách mà "lách luật" thôi. Đàn bà rắp tâm quyến rũ đàn ông, đàn ông thua chắc. Đàn ông rắp tâm rũ bỏ đàn bà, đàn bà thua chắc. Vậy thì tại sao cứ cố phải níu kéo, phải bi lụy? Cứ buông đi, bỏ đi, rồi tự khắc cuộc sống sẽ lại nhẹ nhàng và dễ thở.

Mình nghĩ, giá trị của người phụ nữ vốn nhiều hơn là có một tấm chồng tử tế khi cô ấy không còn đặt tất thảy mọi giá trị cuộc đời cô ấy vào anh chồng. Cô ấy không phải là thứ ký sinh, tầm gửi. Cô ấy có những giá trị riêng đòi hỏi chồng cô ấy phải nâng niu, trân quý và gìn giữ thật chặt. Là gì nếu đó phải là cuộc đời của cô ấy tạo ra nhiều giá trị khác nữa chứ không chỉ là một tấm chồng hơn các người phụ nữ khác? Mình nghĩ thế!

=> Phụ nữ hơn nhau là ở bản lĩnh làm chủ cuộc đời mình. Hấp lực nào cũng khó vượt qua, nhưng không phải không vượt qua được. Chỉ khi nào tự làm chủ được cuộc đời của mình, thì khi ấy phụ nữ mới nên ngẩng cao đầu và nói rằng "Tôi bản lĩnh hơn người khác!", các nàng nhé.

Có lần chị mình đã từng nói với mình rất hay mà mình muốn chia sẻ lại các chị em luôn: “Là phụ nữ, chúng ta có thể cần đàn ông hoặc không, nhưng không bao giờ được hủy hoại và bất cần với bản thân mình. Em nên nhớ, người phụ nữ hạnh phúc luôn luôn yêu bản thân họ, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần, bớt kì vọng vào những mối quan hệ nam nữ, tình bạn, sẵn sàng yêu, sẵn sàng sai lầm, sẵn sàng tha thứ cho chính mình và sẵn sàng yêu thêm lần nữa. Phụ nữ sinh con ra là để cho mình, không phải sinh cho chồng hay gia đình nhà chồng. Mình sinh con vì mình yêu trẻ con, muốn làm mẹ và muốn vẽ nên cuộc đời mới cho tương lai của một thế hệ sau là con mình. Con cái không phải là cái nợ đời hay vật trao đổi trách nhiệm và nghĩa vụ với người khác, dù đó là chồng của mình, em nhớ nha!”


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà