Thủy Tiên mang sang Nhật đọ sắc cùng Maria Ozawa

Dường như sự khoe thân, cởi hở bấy lâu nay của Thủy Tiên vẫn không thể khiến Công Vinh trở về đoàn tụ, vậy nên cô đã quyết định sang tận đất Nhật xa xôi, một phần để giám sát chồng, phần nhiều chính là muốn đọ sắc với ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng - Maria Ozawa, người có thể sẽ khiến Công Vinh lung lay ý định quay về Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, Công Vinh khẳng định rằng chắc chắn Thủy Tiên sẽ có mặt trong trận đấu cuối cùng của anh tại Nhật Bản diễn ra lúc 10h30 ngày 24/11 tới đây. 
Sau khoảng thời gian hơn 3 tháng thi đấu tại Nhật, Công Vinh đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt người hâm mộ bóng đá nơi đây. Chính vì vậy mà CLB Sapporo đã muốn giữ chân anh ở lại thêm một năm. Điều này dường như khiến Thủy Tiên ở nhà 'đứng ngồi không yên'. 
Nhiều người cho rằng, phải chăng sau bao lần tung những bộ ảnh khoe thân sexy để ngầm giục Vinh trở về mà không ăn thua, lần này Thủy Tiên đã quyết một phen sang Nhật dự khán trận đấu cuối của chồng cũng là để được giáp mặt với ngôi sao Maria Ozawa, người từng khiến Thủy Tiên lo lắng sẽ làm Công Vinh nguôi ngoai ý chí trở về với vợ con. Trước đây chỉ là những nỗi lo lắng vu vơ trong lòng, còn giờ thì Thủy Tiên đã có thể 'bắt tận tay, day tận trán' đối thủ của mình bên Nhật.
Trước hết, hãy xem xem đối thủ của Thủy Tiên 'nặng ký' đến mức nào. Hẳn không phải người bình thường rồi, Maria Ozawa là ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng của Nhật Bản đấy! Ở Việt Nam, liệu có người đàn ông nào mà không mê, họ còn tôn Maria Ozawa là 'Thánh nữ', ai ai cũng mơ ước, khát khao được một lần gặp cô trong đời. 
Sức hấp dẫn của Ozawa thì đố ai cưỡng nổi. Với số đo 3 vòng nóng bỏng 88-58-86 cùng gương mặt thiên thần và sự khêu gợi, quyến rũ chết người, đàn ông khắp mọi nơi đều biết đến cô, dĩ nhiên không thể loại trừ chồng của Thủy Tiên được.
Còn Thủy Tiên thì sao? Liệu với sự sexy 'vạn người mê' của Maria Ozawa, vẻ đẹp của nữ ca sĩ Kiss Me có thể sánh kịp. Nếu với nhan sắc thuở chưa động đến dao kéo, thì hẳn là Thủy Tiên 'xách dép' cho ngôi sao của Nhật Bản. Đặc biệt là thời điểm tháng 8 vừa qua, hồi Công Vinh mới sang Nhật cũng là thời gian mà Thủy Tiên đang ở cữ, vậy nên trông cô vừa sồ sề lại vừa nhợt nhạt, thời gian này mà sang Nhật đọ sắc với Ozawa thì chỉ có đường xách vali về nước.
Nhưng nay thì khác rồi! Vốn luôn được coi là người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất showbiz Việt, lại là gái một con nên nhìn Thủy Tiên đẹp đến mức ngỡ ngàng. Trở lại sân khấu, Thủy Tiên tự tin với làn da trắng nõn cùng eo thon và đôi chân thon dài, số đo 3 vòng khêu gợi và trang phục sexy, hở hang dường như khiến hình ảnh cô luôn sáng rực. 
Nhân lúc chồng đi xa, Thủy Tiên liên tục tung ra những bộ ảnh khiến cánh mày râu nóng mắt. Thân hình bốc lửa của cô quả thực so với Ozawa là thuộc hạng 'kẻ tám lạng, người nửa cân'. Vậy nên sang Nhật vào lúc này chính là thời điểm giúp Thủy Tiên tỏa sáng trong mắt bạn bè quốc tế cũng như khẳng định vẻ đẹp của mình với chồng, đồng nghiệp của chồng và Maria Ozawa.
Sang đến Nhật, với lợi thế thân hình nuột nà cùng với kinh nghiệm khoe thân vốn có, Thủy Tiên hãy cố gắng thể hiện hết mình. Cô chỉ việc phát huy những thế mạnh mà bản thân sẵn có, nỗ lực, nhiệt tình cởi hở để làm 'khuynh đảo' đối phương. Không chừng việc làm của Tiên còn khiến đối thủ của đội Công Vinh xao nhãng, sơ hở để anh ghi bàn thắng. Nhưng vấn đề chủ cốt là Thủy Tiên nên mặc thế nào để khoe, bởi khoe thân cũng là cả một nghệ thuật chứ không hề đơn giản. 
Thủy Tiên hoàn toàn có thể dùng sắc đẹp và sự quyến rũ của mình để áp đảo đối thủ Maria Ozawa.
Nếu vẫn chỉ là những chiếc váy xẻ đùi cao, vai trần, lộ chút vòng một, hở chỗ này chỗ kia một tí thì quả là không ăn thua. Để đọ với Maria Ozawa thì Thủy Tiên nên 'tung hỏa mù' bằng màn cổ động viên trong bộ bikini gợi cảm ngoài sân cỏ nơi Công Vinh thi đấu. Khung cảnh cô diện bikini cầm hoa và quả bông tung hô tên Công Vinh trên sân cỏ chắc hẳn sẽ khiến cánh đàn ông 'chao đảo'. 
Huống chi, Thủy Tiên thường xuyên diện bikini khoe thân lúc chồng vắng nhà, thì nay phải diện hẳn ra sân mà cổ vũ Công Vinh. Lợi thế của Thủy Tiên so với Ozawa là sức trẻ, sức khỏe. Hơn nữa, còn có thông tin cho rằng ngôi sao phim cấp 3 đang xuống sắc trầm trọng. Những hình ảnh gần đây cho thấy cô trông già đi nhiều và gương mặt thì sần sùi kém sắc. 
Cư dân mạng tỏ vẻ khá thất vọng với sự xuống sắc quá nhanh của Maria Ozawa. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây chính là sức tàn phá đến từ chính nghề nghiệp của cô, vốn được mệnh danh là "máy nghiền thiếu nữ".
Và đây chính là cơ hội để Thủy Tiên 'thừa thắng xông lên'. 
Tuy nhiên, Maria Ozawa xuất thân là một diễn viên, lại là ngôi sao phim khiêu dâm nên chắc hẳn diễn xuất khó ai bì kịp. Vậy nên Thủy Tiên cần dùng đến chiêu bài sử dụng những vũ điệu bốc lửa của mình để che lấp nhược điểm. Diễn xuất của đối thủ tốt thì mình lại có vũ đạo hay. Diện bikini cùng với vũ đạo nóng bỏng thì hẳn là khiến cả đám đàn ông ở sân cỏ quỵ ngã.
Cũng cần nói thêm một chút về thời điểm Thủy Tiên sẽ xuất hiện. Bởi nếu muốn 'thắng trận' thì phải biết liệu đường tính toán đến thời gian. Ở thời điểm trước, lúc Công Vinh còn dang dở với các trận đấu những ngày đầu sang Nhật, dường như đã có một quy luật cho thấy hễ Thủy Tiên cởi hở thì phong độ của anh lại sa sút trầm trọng, thậm chí có những lúc Vinh ngồi ghế dự bị dài dài vì Thủy Tiên ở nhà tung ảnh khoe thân. Còn lúc cô mặt mộc kín đáo, Công Vinh lại ghi bàn thắng vẻ vang cho đội Sapporo.
Chính vì lẽ đó, lần đi Nhật đọ sắc này Thủy Tiên nên lựa chọn thời điểm thích hợp để xuất đầu lộ diện. Bởi đây cũng là trận đấu cuối cùng của Vinh rồi, nếu chủ quan thì mọi sự sẽ 'xôi hỏng bỏng không'. Cô không nên xuất hiện trước mặt Công Vinh gây nên sự mất tập trung cho anh, mà hãy hạ gục các anh chàng đối thủ của chồng bằng vẻ ngoài đầy quyến rũ, khêu gợi của mình. 
Đã cất công sang tận đất Nhật thì Thủy Tiên cũng nên xác định cần hoàn thành được đôi ba việc kẻo tốn công. Ngoài việc đọ sắc với Maria Ozawa, cô cũng nên hạ gục đội bóng đối thủ của chồng bằng màn vũ đạo bốc lửa gây mất tập trung sân cỏ, từ đó giúp Công Vinh ghi bàn thắng và cả hải đều để lại ấn tượng tốt đẹp ở Nhật. Quả là nhất cử lưỡng tiện!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà