4 nghĩa trang “ám ảnh” nhất tại Mỹ


Những bóng ma luẩn khuất, không chịu yên nghỉ và thường xuyên dạo chơi trong nghĩa trang khiến nhiều người “rợn tóc gáy”. Cứ thế, họ truyền tai nhau từ năm này sang năm khác, và tạo nên nỗi sợ mơ hồ cho những người sống xung quanh các nghĩa trang này.

Bạn có thể tin hoặc không tin, nhưng nếu can đảm, hãy thử một lần đến những nghĩa trang dưới đây và trải nghiệm, chứng tỏ rằng mình chẳng bao giờ sợ ma vì ma thật ra cũng chẳng có trên đời.

Nghĩa trang Goodleburg, Wales, New York

Nghĩa trang Goodleburg, Wales, New York là nơi bác sỹ Albert Speaker treo cổ tự tử trên một chiếc cây. Lúc còn sống, Albert Speaker thường giúp phụ nữ phá thai chui tại chính ngôi nhà của mình, nằm đối diện với nghĩa trang Goodleburg. Đã có rất nhiều phụ nữ chết trong khi phá thai chui và bị Albert vứt xuống chiếc ao cạnh nghĩa trang.

Nhiều người dân kể lại rằng, họ đã thấy oan hồn của Albert và những phụ nữ bị chết đi lại xung quanh nghĩa trang, mặc áo blouse trắng. Ngoài ra, nhiều người cũng nhìn thấy hồn ma của các bào thai bị bác sĩ Albert giết chết khóc lóc, bò quanh nghĩa trang.

Đây thực sự là một nghĩa trang đầy thách thức đối với những nhà săn ma và những người ưa thích khám phá thế giới tâm linh.

Nghĩa trang cũ ở York, Maine

Nghĩa trang cũ ở York, Maine được cho là nơi trú ẩn Mary Nasson hàng chục linh hồn từng là nạn nhân trong một vụ thảm sát khét tiếng vào năm 1962. Mary được mệnh danh là Phủ Thủy Trắng xứ York vì khi sống, cô thường bán những cây cỏ làm thuốc và là một chuyên gia trừ quỷ.

Một số người dân địa phương cho biết, họ đã nhìn thấy bóng ma của Mary lang thang quanh bãi tha ma. Thậm chí họ còn cho rằng, những chú quạ đậu trên cành cây gần nghĩa trang là những người thân trong gia đình của Mary. Điều này khiến họ sợ hãi và không dám đến gần nghĩa trang này.

Nghĩa trang Pine Grove, Massena, New York

Trong nghĩa trang Pine Grove, Massena, New York có một ngôi mộ vô cùng bí ẩn với hồn ma mang tên Dragon Obretenoff. Ông là một người đàn ông gốc Bulgari, di cư đến thị trấn New York để sinh sống, nhưng chẳng may bị bắn chết bởi một người thợ săn vào năm 1949, khi người thợ săn nhầm ông với một chú nai.


Rất chuyện ly kỳ mà hồn ma của người đàn ông này được lưu truyền và hiện nó đã trở thành một địa điểm săn ma lý tưởng cho các thợ săn ma địa phương.

Nghĩa trang Union, Easton, Connecticut

Nghĩa trang Union, Easton, Connecticut chính là nơi ở của nàng ma nổi tiếng White Lady. Theo truyền thuyết của người dân, White Lady chết trong khi sinh con, nhưng cũng có nguồn tin nói rằng cô bị ám sát. Rất nhiều người đã thấy White Lady mặc váy trắng, xuất hiện trên con đường cạnh nghĩa trang.

Câu chuyện ma này cũng đã thu hút các nhà làm phim Hollywood và những tay săn ma nổi tiếng Lorraine Warren và Ed Warren.

Những người dân ở xung quanh khu mà nàng White Lady ở rất sợ và ám ảnh, chẳng ai dám lại gần khu vực này khi trời tối.



Sen Trần (Tổng hợp)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà