Bé gái ngã tử vong trong ngày đầu tiên đi nhà trẻ tư

Ngày đầu tiên đi nhà trẻ tư, chỉ đến trưa, bé gái 20 tháng tuổi đã bị ngã từ trên cao xuống dẫn đến tử vong do chấn thương quá nặng. 

Sự việc lần này đã gióng lên tiếng chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh: Hãy tìm hiểu kỹ và chọn cho con mình những nhà giữ trẻ an toàn đã được cấp giấy phép, bởi khi mà đạo đức nghề của các giáo viên mầm non đang ngày càng xuống cấp, thì sinh mạng của các bé cũng sẽ dễ dàng bị tước đoạt.
Sáng ngày 11/4, vợ chồng anh Phạm Văn Lực và chị Nguyễn Thị Hiến (ngụ Bình Định) đưa con gái đến gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà Nguyễn Thị Túy Phượng (số 6, đường Phạm Thị Bất, phường Vĩnh Trường, Nha Trang) để đi làm phụ hồ.

Đến trưa cùng ngày, vợ chồng anh Lực chị Hiến nhận được tin con gái là cháu Phạm Thị Diệu, 20 tháng tuổi, bị ngã tại nhà trẻ. Khi đến nơi biết thì bé đã tử vong khiến cả hai vợ chồng không thể đứng vững nổi.

Sau khi kết thúc khám nghiệm hiện trường, bé Diệu được gia đình và cơ quan công an đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để khám nghiệm tử thi.

Ông Nguyễn Tha (SN 1977, dượng cháu bé) cho biết, vào khoảng 16h gia đình nhận được thông tin cháu đã tử vong khi đi nhà trẻ, người thân vội vã chạy đến nơi. Khi ông Tha đến hiện trường thì cháu bé đã tử vong, nằm trên một chiếc chiếu trải giữa nhà, trên mặt có đắp một cái khăn. Mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Hiến sau khi nghe tin báo đã bất tỉnh.

Công an Khánh Hòa đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc

Ông Lê Mang, tổ trưởng khu vực, cho biết hơn 2 năm nay, cơ sở giữ trẻ của bà Phượng thường trông nom khoảng 20 cháu, song không có giấy phép. Cơ sở giữ trẻ này có 1 trệt và 1 tầng lầu. Có thể bé Diệu đã ngã từ trên lầu xuống.

Trung tá Trần Văn Trung, Trưởng công an phường Vĩnh Trường, cho biết dấu hiệu ban đầu cho thấy bé Diệu bị ngã từ trên cao. Do chấn thương quá nặng nên cháu tử vong tại chỗ. Hiện công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra vụ việc.

Trước đó cũng có rất nhiều vụ trẻ tử vong hoặc bị đánh đập, hành hạ tại các nhà trẻ tư được báo chí phản ánh! 

PV (Tổng hợp)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà