Đồ uống giúp eo thon

Với phái yếu, một vòng eo thon gọn, một cơ thể nuột nà… là một điều họ luôn muốn phấn đấu có được. Để giảm cân nhanh và có được vòng 2 gọn gàng, hãy thử với các loại nước uống sau đây sẽ có kết quả khả quan.

Đừng nên thấy bất kì loại nước nào cũng uống vì có thể nó sẽ không giúp giảm vòng eo mà còn làm sức khỏe bạn bị tổn hại. Với những ngày nắng nóng thì càng nên uống những loại nước sau đây giúp bạn thỏa mãn cơn khát cũng như sẽ dễ dàng để eo gọn hơn nữa đấy.

Ép dưa hấu



Là loại trái cây có chứa nhiều Vitamin A, trong dưa hấu có chứa nhiều chất Lycopene giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng cao. Như vậy mỡ thừa ở vòng eo sẽ nhanh chóng bị tiêu hủy. Bên cạnh đó, dưa hấu còn là một loại trái cây ngăn ngừa các tế bào ung thư rất tốt.
Một tạp chí dinh dưỡng của Hoa Kỳ nghiên cứu và đã chỉ ra rằng thành phần arginine có thể làm giảm mỡ và tăng khối lượng nạc cho cơ thể. Mỗi một cốc sinh tố dưa hấu chỉ cung cấp tối đa 56 calo. Số calo này rất thấp nên các chị em hãy thoải mái mà uống nước dưa hấu không đường để giảm eo hiệu quả nhé.

Trà xanh


Trong lá trà xanh có chứa nhiều thành phần catechin chống sự oxy hóa hiệu quả trong quá trình trao đổi chất và làm tiêu mỡ dưới da. Vì vậy những vùng tích tụ nhiều mỡ như vòng eo, bụng, đùi… sẽ được giải phóng một cách tốt nhất với việc uống trà xanh thường xuyên.
Mỗi buổi sáng nên hãm một bình trà xanh để uống cả ngày vừa giải nhiệt, đẹp da lại giúp giảm eo nữa thì thật tuyệt vời. Hơn nữa, trà xanh còn là một thức uống giúp ngăn ngừa ung thư cao.

Nước ép bưởi
Công dụng giảm cân của bưởi đã được nhiều người biết đến. Mỗi ngày bạn nên uống 1- 2 ly nước ép bưởi để nhanh chóng giảm cân. Ép bưởi vừa tiêu khát, tăng cường Vitamin C cho cơ thể cũng là một cách để cải thiện cho vòng 2 đang ngấn mỡ của bạn.

Sinh tố dứa


Dứa có nhiều vitamin C, vitamin B1, mangan, khoáng chất và protein rất tốt cho cơ thể con người. Một trái dứa chỉ chứa trung bình 40 calo.

Thành phần bromelain và axit béo bão hòa đơn có trong trái dứa (thơm, khóm) có tác dụng cho việc phá vỡ sự tồn tại của các mô mỡ dưới da từ đó đánh tan các hiện tượng to, dư mỡ của vòng eo.

Khi bạn uống các loại nước này để giảm mỡ thì nhớ là hãy cho ít đường hoặc tốt nhất không nên cho đường vào để việc giảm eo được hiệu quả hơn. Hãy thực hiện các thực đơn giảm vòng 2 với các loại nước uống trên một cách kiên trì rồi bạn sẽ có được vòng 2 gọn gàng, thon thả.

Tổng hợp


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà