Muốn giảm cân? Hãy lựa chọn Ever Slim

Béo phì đang ngày càng có xu hướng gia tăng trên toàn thế giới và để lại cho “khổ chủ” những ngấn mỡ xấu xí cùng vô vàn bệnh tật nguy hiểm. Giảm cân là điều thiết yếu để hạn chế căn bệnh này, và Ever Slim là thực phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng hàng đầu mà bạn nên sử dụng, nếu muốn tìm kiếm một giải pháp hạ cân nặng nhanh chóng, khoa học và an toàn!

Có nhiều phương pháp và cach giam can được áp dụng trên toàn cầu. Tuy nhiên không phải cách nào cũng đúng và giải pháp nào cũng phù hợp với mọi đối tượng. Vì thế, lựa chọn cho mình một bí quyết giảm cân an toàn không hề đơn giản.


Tuy nhiên, hiện xu thế đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay để giảm cân hiệu quả, đó chính là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

Muốn giảm cân? Hãy lựa chọn Ever Slim

Trên thị trường, Ever Slim đang là sản phẩm giảm cân được tin dùng và ưa chuộng nhất, bởi tính năng vượt trội và công dụng ưu việt mà nó mang lại cho người dùng. Ở hầu khắp các quốc gia, đặc biệt là Việt Nam, Ever Slim nổi lên như một loại thuốc hỗ trợ giảm cân hàng đầu trong các sự lựa chọn khác. Nghĩ đến giảm cân, nhiều người nghĩ ngay đến Ever Slim và xem nó như một “vị cứu tinh” tuyệt diệu!
Với chiết xuất từ quả nho cùng các thành phần thảo dược tự nhiên, Ever Slim giúp đốt cháy chất béo và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng, hiệu quả mà không khiến bạn phải mỏi mệt, hoặc gặp những tác dụng phụ nguy hiểm như nhiều sản phẩm khác.

Vì thế, Ever Slim trở thành một trong những sản phẩm giảm cân hàng đầu, an toàn và rất được ưa chuộng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về sản phẩm, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu muốn giảm cân nhanh chóng để sở hữu một thân hình thon gọn.

Thông tin chi tiết về Ever Slim:

Thành phần: Chiết xuất từ trái nho (grape extract: 79,8 mg/1 viên); linh chi (ling zhi-79,8 mg/1 viên); lá sen (68,4 mg/1 viên); hạt ý dĩ nhân (job stears: 45,6 mg/1 viên); tre xanh (bambo-35,7 mg/1 viên); sữa ong chúa (royal jerry: 27,7 mg/1 viên); rau mùi (artmisia dracunculua: 23 mg/1 viên); trà xanh (green tea: 20 mg/1 viên). Một số thành phần khác như: quả quất (kum quất), hạt methy (trigonella).

Công dụng: Giúp hạn chế khả năng hấp thu chất béo trong thức ăn, giảm lượng chất béo được hấp thụ, hạn chế khả năng thừa cân, béo phì. Đồng thời, Ever Slim còn giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu, giúp làm tan đàm trong cổ họng, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.
Cách dùng: Uống 1 – 2 viên/1 lần/1 ngày, uống trước bữa ăn sáng 30 phút.

Đơn giá: 2.500.000 VNĐ/1 hộp 60 viên


Ever Slim được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ bởi tập đoàn P&J Health và hiện đang được Dược Bảo Khang phân phối tại thị trường Việt Nam. Dược Bảo Khang đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định: Conforms to food safety regulations - Kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm Ever Slim cũng đã được Bộ Y Tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 4320/2012/ATTP-XNCB.

Nếu bạn muốn giảm cân? Hãy lựa chọn Ever Slim và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại! Làm đẹp và giữ gìn vóc dáng, giữ gìn sức khỏe không hề khó, điều quan trọng là bạn phải ý thức được việc mình làm, và lựa chọn được giải pháp thích hợp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BẢO KHANG
HCM: 1069 Phan Văn Trị, F 10, Q. Gò vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35 8888 14 - 0936 500 900
* * *
Hà Nội: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04).62 8135 26 - 0983.333.057
Website: Giamcan24h.com - Email: info@bkg.vn
 Sen Trần


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà