Môtô độ Pagan Suzuki Boulevard tuyệt vời cho tay chơi

Với đầy những hình ảnh trạm trổ đầu lâu, Pagan Suzuki Boulevard sẽ là một môtô độ thuộc hàng khủng cho tất cả những dân chơi. Đây là phiên bản mới của Suzuki M109R Boulevard.

Những thành viên của hãng độ Pagan Tuning đã có khoảng thời gian dài hơn 1 năm trời cật lực, sáng tạo làm việc để cho ra được chiếc xe môtô độ này, và vì thế, cái tên The Spire được ra đời để đánh dấu quá trình làm việc không ngừng nghỉ cũng như sự sáng tạo đỉnh cao ở chiếc xe này.


Nhìn vào Pagan Suzuki Voulevard, mọi người sẽ thấy được đó là hình ảnh cổ điển với các thiết kế đầu lâu cùng với các bộ lạc cổ xưa. Cỗ máy 1800 cc này ắt hẳn sẽ mang lại một phong cách cực kỳ mới cho những ai sở hữu.
Hai phuộc trước, mâm xe, ghi-đông, đĩa mâm, yên xe, ống xả… đều là những bộ phận chứa rất nhiều họa tiết kì bí, tốn nhiều thời gian.


Các thành viên này lên ý tưởng, vẽ ra giấy và thiết kế 3D, 5 kim loại khác nhau là vật liệu chiếc áo mà xe này khoác lên mình. Có thể nói, việc vẽ điêu khắc mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi phải đầu tư tỉ mỉ, cẩn trọng và cuối cùng, chiếc xe độ được hoàn thành với 170 đầu lâu, 180 họa tiết xăm tattoo vô cùng khó hiểu. Đây quả là một sự làm việc miệt mài và đẳng cấp.
Chiếc xe thể hiện được một nghệ thuật trạm trổ sâu sắc đến tuyệt hảo. Những hình ảnh có trên chiếc xe rất thích hợp với những tay chơi có tiếng thể hiện đẳng cấp.
Hiện tại chưa có giá rao bán cụ thể cho chiếc xe hầm hố, kì bí này.
Một số hình ảnh của Pagan Suzuki Boulevard:






Hằng Nguyễn (Tổng hợp)



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà