Rò rỉ pin iPhone 6 và những dấu hiệu về một thế hệ điện thoại màn hình lớn của Apple

Những hình ảnh pin của iPhone 6 vừa rò rỉ đã khiến các tín đồ công nghệ dự đoán rằng, iPhone 6 có thể sẽ có kích thước lớn bởi viên pin của siêu phẩm này cũng lớn hơn so với những người tiền nhiệm, mặc dù vẫn hình chữ nhật và thông tin về dung lượng.

Theo nguồn tin này, iPhone 6 sẽ bắt đầu được sản xuất thử nghiệm quy mô nhỏ trong tháng 5 tới với dung lượng khoảng 1.700 mAh. Trong khi đó, hai “người anh em cũ” cùng nhà “Táo Khuyết” có mức thấp hơn, với 1440mAh cho iPhone 5 và 1.570 mAh cho iPhone 5S/5C.

Không chỉ vậy, hình ảnh rò rỉ pin iPhone 6 còn có một điềm khác biệt so với các thể trước, đó là cách gắn trên bảng mạch của smartphone. Theo đó, các chân pin được đặt ở phần đỉnh, thay vì trên mặt như pin của iPhone 5S. Sự khác biệt này được xem là một dấu hiệu quan trọng về việc thiết kế lại bộ phận bên trong của iPhone, và các tín đồ công nghệ có quyền hy vọng vào một chiếc iPhone 6 có kích thước màn hình lớn hơn trong tương lai.



Nếu hình ảnh này là thật, chiếc iPhone 6 đang được mong chờ có thể sẽ sở hữu một màn hình lớn mà đông đảo giới hâm mộ đang mong đợi.



Trước đó, những hình ảnh được cho là thiết kế vỏ mặt sau của iPhone 6 cũng đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc. Chất lượng những tấm hình này không tốt lắm nhưng vẫn gây chú ý mạnh. Tuy nhiên, vì những bức hình này chỉ chụp riêng một mình mặt sau của chiếc iPhone 6 mà không đặt cạnh iPhone 5, nên rất khó xác định được kích thước chính xác của chiếc điện thoại mới này.

Sen Trần (Tổng hợp)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà