Tháng 5 tới ra mắt Smartphone "khủng" LG G3

Có nhiều tin đồn điện thoại thông minh của hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc nổi tiếng này sẽ lộ diện vào tháng 5/2014 tới đây. Rất nhiều người đang háo hức chờ đợi để được chiêm ngưỡng phiên bản này.

The Verge là đơn vị cung cấp dòng điện thoại cao cấp này. Hình ảnh hé lộ mới đây của LG G3 với vỏ hộp màu vàng lấp lánh khiến khá nhiều người tò mò và mong muốn Smartphone này nhanh chóng ra mắt.
Chiếc điện thoại chưa được lộ diện nên mọi người chưa biết nhiều về nó tuy nhiên, hãng LG khẳng định LG G3 có độ phân giải cực cao là 2560 x 1440 pixel. Chắc chắn, đây sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp để thể hiện đẳng cấp của những “tay chơi”.

Có thể, chiếc điện thoại này sẽ có kích thước là 5,5 inch với rất nhiều những tiện ích cũng như nhiều chức năng tuyệt vời hứa hẹn có nhiều điều lạ, thú vị cho người dùng khám phá. Hiện tại thì còn có một thông tin là LG G3 sẽ có thiết kế bezel cực mỏng, cực chất.



Nhiều người dự đoán là LG G3 sẽ có cấu hình còn “khủng” hơn cả Galaxy S5 của hãng Samsung, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu tới 3Gb Ram, camera khủng 13 Megapixel bằng công nghệ ổn định hình công nghệ.
Ngày 17 tháng 5 tới đây có thể sẽ là ngày LG G3 chính thức ra mắt.
Tổng hợp


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà