Saori Hara: “Nữ hoàng mới nổi tại xứ phù tang”

Saori Hara một tên tuổi đình đám trong làng phim JAV của Nhật Bản. Cô rất nổi tiếng ở đất nước phù tang, đặc biệt khi Saori Hara tham gia bộ phim ”Nhục Bồ Đoàn 3D” danh tiếng của cô đã lan rộng khắp châu Á.


Cô nổi tiếng khi đóng phim cấp 3 “Nhục Bộ Đoàn”.

Cô là một trong những nữ diễn viên JAV đặc biệt nhất ở xứ sở hoa Anh đào khi mà ở cô toát lên tất cả sự quyến rũ khi nhìn vào đôi mắt, một đôi mắt hút hồn có cảm tưởng bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vào đều ngạt thở bởi nó lôi kéo họ đắm chìm trong nhục dục…

Đây là lý lịch trích ngang của Saori Hara :

Tên: Saori Hara

Quốc tịch : Japanese

Ngày sinh: January 1, 1988

Nơi sinh: Hiroshima Prefecture, Japan

Chiều cao: 165 cm.

Nhóm máu: O

Saori Hara là ngôi sao, “nữ hoàng” mới nổi tại Nhật. Cô sở hữu nhan sắc nóng bỏng không kém gì Maria Ozawa. Giống như đàn chị Maria Ozawa, Saori cũng là sự kết hợp giữa nét đẹp phương Đông và phương Tây. Bất cứ ai cũng bị choáng ngợp bởi sắc đẹp lộng lẫy, đầy sức quyến rũ của cô diễn viên 23 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Saori Hara kế nghiệp đàn chị Maria Ozawa.

Bên cạnh sắc đẹp, Saori Hara còn rất thành thạo và nhiều ngón nghề trong những cuộc “yêu”.Chính vì những lợi thế ấy, Saori được chọn trở thành biểu tượng sexy mới của ngành công nghiệp AV .


Cô bắt đầu sự nghiệp dưới cái tên Mai Nanami.

Saori Hara là một diễn viên rất được hâm mộ ở Nhật Bản. Saori Hara bắt đầu sự nghiệp dưới cái tên Mai Nanami. Saori Hara còn thực sự thu hút bởi cô cũng là một trong những diễn viên yêu nghề trong thế giới JAV….

Các mốc sự nghiệp của Saori Hara :

2004: Cô tham gia chương trình Marshmallow trên TV Osaka

2005: Cô xuất bản cuốn ảnh bikini có tên Mai Nanami-Bikini.

2006: Cô đóng nữ chính phim Deep Sea Monster Reigo

2008: Cô xuất hiện trong cuốn băng video Clear Water – Hoàn toàn khỏa thân và chính thức đổi tên thành Saori Hara. Tên tuổi của cô được biết đến rất nhiều trong năm nay.

2009: Cô đóng bộ phim hài tình dục Lala Pipo. Saori Hara được báo cáo là đã bán được 100.000 bản cho bộ phim mà cô lần đầu tham gia. Trong khoảng thời gian mà cô đóng phim thì song hành với Maria Ozawa cô là người có lượng phim download nhiều nhất ở Nhật Bản.

2010: Cô tham gia bộ phim JAV – Awakening ham muốn tình dục

2011: Đây là dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp của Saori Hara khi cô tham gia bộ phim đình đám ”Sex AND Zen 3D” sau bộ phim tên tuổi của Hara lên hàng ngôi sao, cô là 1 trong 5 JAV được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Hoa Đại Lục.



Hiện tại Saori Hara vẫn đang bận rộn với công việc làm một diễn viên phim người lớn của mình. Cô vẫn chưa chính thức tuyên bố người yêu với khán giả. Tuy nhiên với cách sống thoáng của mình, có lẽ ai cũng yêu quý Saori Hara.

Một vài hình ảnh khác của  Saori Hara













Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà