Thời trang mũ len cho cô bé mùa đông

Chắc các bạn cũng cảm nhận được cái se lạnh của những đợt gió mùa Đông Bắc tràn về phải không? Đã đến lúc chị em chúng ta “xúng xính” thời trang mùa đông rồi. Bắt đầu với thời trang mũ len xinh xắn nhé các nàng!

Thời trang mũ len đã bắt đầu nhộn nhịp vào những ngày thu và đang dần nóng lên vào những ngày cận Noel và trở về sau. Sôi động nhất có lẽ là thị trường miền Bắc và các tỉnh Tây Nguyên vì ở đây nhiệt độ đã xuống thấp.

Mũ len không chỉ có tác dụng giữ ấm phần đầu mà đó còn là vật trang điểm cho các nàng thêm rạng rỡ, ấm áp, xinh tươi. Dưới đây là thời trang mũ len “sống mãi với thời gian”.

Mũ len pom pom

Mũ len pom pom ra đời từ rất lâu nhưng không bao giờ lỗi thời, có chăng mỗi thời lại có những hoa văn, màu sắc mới. Cùng ngắm nhìn những chiếc mũ len pom pom xinh xắn trong mùa đông năm nay nhé!





Mũ len trapper

Mũ trapper với thiết kế phần tai kéo dài để giữ ấm đôi tai. Trapper cá tính, phong cách thích hợp cho những bạn nữ năng động, thích phong cách ấn tượng. Mũ trapper có thiết kế giống như mũ phi công nên rất được các bạn nam, nữ ưa thích.





Mũ len quả bông

Mũ len quả bông với cục bông len trên đỉnh đầu gắn liền với chúng ta từ những ngày bé xíu, còn nằm trong vòng tay mẹ. Thời trang mũ len quả bông ngày nay có nhiều biến tấu, đặc biệt là phần len dài để giữ ấm cho đôi tai.






Mũ len tai mèo

Mũ len tai mèo là một sự biến tấu từ mũ len cục bông. Thường những bạn nữ teen teen thích sự biến tấu dễ thương, đáng yêu này.





Mũ len lưỡi trai

Một sự phá cách mới giữa mũ lưỡi trai và chất liệu len. Thật cá tính phải không các nàng!



Thoi trang mu len thật phong phú và đa dạng phải không nào? Các bạn nữ nhanh tay chọn cho mình một cái thật “cute” cho mùa đông năm nay nhé!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà