Làm thế nào để béo nhanh

Lam the nao de beo?, đây là điều khiến những người thiếu cân phải quan tâm. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn lựa chọn các thực phẩm dễ hấp thu, giàu năng lượng giúp các bạn bạn tăng kí lô nhé.

Làm thế nào để béo nhanh3


Lí do khiến bạn không tăng kí.

- Ăn quá nhiều chất béo: 

Nếu bạn nghĩ ăn nhiều chất béo là tăng cân thì bạn hãy dừng lại nhé. Việc tăng ký chỉ dựa vào lượng calo bạn hấp thụ từ dinh dưỡng như protein, đường, chất xơ, chất béo...vì vậy hãy cân đối những đồ ăn trên không nên ăn cái này nhiều, ăn cái kia ít. Chất béo cũng không thể không ăn, nên chiếm 15% trong cả ngày vì nó tăng khả năng hấp thụ các vitamin tan trong dầu như A, D, E, K và tham gia vào cấu tạo tế bào, nhất là tế bào thần kinh. Nếu bổ sung quá nhiều axit béo sẽ dẫn tới việc làm giảm cả cholesterol tốt, bệnh máu nhiễm mỡ.

- Lạm dụng thuốc tăng cân

Thuốc tăng kí là một con dao hai lưỡi rất nguy hiểm cho người sử dụng, vì thuốc tăng kí lô tác dụng rất nhanh, có thể tăng vài kilogam sau 1 tháng hoặc nửa tháng nếu bạn mua phải thuốc dởm, đó chỉ là dạng tăng tích nước, tích mỡ, vì thực tế để tăng được hệ cơ thì phải mất ít nhất 2 tháng trở lên. Chưa kể đến những tác dụng phụ rất nguy hiểm về sau. Vì vậy hãy cẩn thận khi mua nhé, mình giới thiệu bạn 1 sản phẩm tăng kí an toàn tuyệt đối là NutriGainPlus+ của Cty Nutrivita, bạn có thể lên mạng tìm hiểu nhiều hơn về nó.
- Gặp các vấn đề về đường ruột (dạ dày, đại tràng...): do ăn uống không đúng cách, thuốc lá rượu bia nhiều. Ăn xong không nghỉ ngơi, hay ăn xong nằm luôn.

- Thiếu hụt vitamin, canxi, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Cần bổ sung dưỡng chất nhiều hơn, dùng TPCN bảo vệ sức khỏe để hỗ trợ thêm.
- Ăn rất rất nhiều mà vẫn không tăng cân( khó hấp thu):Nguyên nhân sâu xa khiến bạn không tăng cân, lúc thức ăn xuống dạ dày thì được co bóp sẽ chuyển xuống thành ruột hấp thu nhưng người mắc bệnh này sẽ bị giảm dinh dưỡng khi hấp thu nên phần lớn chất dinh dưỡng không nuôi cơ thể mà đào thải ra ngoài hoặc tích trong gây chán ăn. Thực đơn để tăng kí lô hiệu quả là nên cung cấp nhiều vitamin, chất xơ từ hoa quả, rau có lá xanh đậm và các loại củ, TPCN để hỗ trợ.

- Không đủ đạm

Những người không bổ sung đủ protein trong thực đơn ăn hàng ngày thường không tăng cân được. [Do|Vì} đạm là nguyên liệu hình thành nên những bó cơ trong cơ thể, điều kiện tiên quyết để tăng kí. 

Theo nghiên cứu để cơ thể luôn hoạt động cho 1kí trọng lượng cơ thể, cần có 1,2g protein. Để phát triển cân nặng, lượng protein nạp vào vào cơ thể cần cao hơn con số cần tiêu thụ. Đạm chứa nhiều trong các loại thịt bò, thịt lợn, thịt gia cầm, trứng, sữa, cá, các loại hạt...

- Quan tâm tới số lượng thực phẩm hơn chất lượng

Nhiềungười cứ nghĩ ăn nhiều thì kiểu gì cũng tăng cân nhưng các bạn đã sai. Vì các loại thực phẩm chứa năng lượng khác nhau, dinh dưỡng khác nhau, nhiều hay ít, ăn nhiều có hại không, việc kí bằng các chất đạm, carb, fat vào cơ thể là rất quan trong vì vậy bạn hãy lựa chọn các sản phẩm hợp lý, nhiều không bằng ít mà chất lượng

Cach tang can nhanh nhat cho nam

- Bổ sung các loại đồ ăn giàu dưỡng chất và dễ hấp thu

Dưỡng chất là yếu tố đầu tiên được nói đến trong các chế độ tăng cân. Dù muốn hay không, bạn vẫn phảicần cung cấp một nguồn thực phẩm phong phú để cung cấp đầy đủ các chất dưỡng chất mỗi ngày. Với người gầy, nguồn dưỡng chất này phải được đảm bảo cả về lượng và chất. Vì vậy, trong mỗi bữa ăn nên ăn đủ cả 5 nhóm thực phẩm sau:

* Đạm (đạm thực vật và động vật) nằm nhiều trong các loại thịt tươi như ức gà, lòng trắng trứng, thịt nạc đỏ, cá, phô mai, thịt nạc lợn, sữa và các sản phẩm từ sữa, trong các loại đậu và các loại hạt như lạc, vừng…Loại bỏ sử dụng các loại thực phẩm thức ăn nhanh, tránh xa bất kỳ loại thực phẩm nào được chiên ngập trong dầu ở các quán rong bởi các nguyên liệu đó được chăn nuôi công nghiệp, được giữ đông lạnh quá lâu khiến chất lượng protein đã xuống cấp mà ta không biết nên không cấp đủ lượng protein cần thiết, tăng độc tố cho cơ thể

* Chất xơ, các vitamin có trong rau xanh, củ, quả…giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, nên nằm trong chế độ ăn mỗi ngày

* Khoáng chất có nhiều trong thịt, cá, các loại hạt và một số loại rau...

* Fat trong mỡ động vật và dầu thực vật như dầu ô liu, bơ, chất béo từ các loại hạt, chất béo có trong dầu cá và omega3 từ trứng, bơ lạc, hạt điều. Tránh xa dùng những loại dầu mỡ chiên nhiều lần, thức ăn nhanh, đồ hộp, bánh rán.

* Tinh bột nên dùng các loại như yến mạch, khoai lang, bánh mỳ nâu, gạo nâu, rau xanh và trái cây tươi, gạo trắng...Không nên ăn những loại đường đơn, bánh ngọt, đồ uống ngọt có ga, siro bắp, khoai tây chiên, bánh rán, bánh ngô, bánh khoai, bánh bao chiên, há cảo, bánh gối rán... bao gồm các loại bánh làm từ bột rán ngập trong dầu, bánh mỳ từ bột mỳ trắng,... Nên dùng chúng hạn chế.

- Tăng cân hiệu quả với bún bò, bún riêu…

Các loại bún, phở: Bún ốc, bún riêu, bún bò, bún mọc, bún chả, phở bò, phở gà… là những đồ ăn có nhiều năng lượng dành cho bữa ăn sáng. 

Những món ăn “dễ nuốt” này có phần lôi cuốn hơn là ăn cơm và xôi. Có thể nói, trong những món ăn sáng thì các món bún, phở hài hòa, cân đối các nhóm chất quan trọng.

Bún, bánh phở có tinh bột, thịt giàu protein, nước dùng giàu chất béo và chất xơ thì có rau ăn kèm.

Giải pháp giúp tăng cân hiệu quả

Để khắc phục vấn đề hấp thụ bạn nên dùng TPCN hỗ trợ tăng kí lô NutriGainPlus của Cty Nutrivita chúng tôi được sản xuất và phân phối độc quyền.
Làm thế nào để béo nhanh1

Hiện nay, trong khi bổ sung năng lượng từ những thực phẩm thông dụng, người gầy còn có thể nạp thêm dinh dưỡng cho cơ thể hàng ngày bằng những đồ ăn có lợi cho sức khoẻ có nguồn gốc từ tự nhiên, không dùng chất bảo quản hay phụ gia gây hại cho cơ thể.

Sản phẩm có chứa dinh dưỡng hỗn hợp từ các thực phẩm tự nhiên, tăng cân không gây tích nước, giúp bạn hấp thụ chất dưỡng chất nhiều hơn. Cung cấp các enzyme, lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn,chuyển hóa dưỡng chất nhanh hơn vì thế bạn sẽ thấy thèm ăn sau khoảng 2-3h ăn và ăn ngon miệng hơn.

Khi đó bạn nên cung cấpthêm các bữa phụ như trứng, sữa(sữa chua, đậu nành..),các loại hạt, thức ăn nhanh an toàn... có chứa nhiều Protein, Fat. Tinh bột.. 

Bạn ăn nhiều tăng nhiều, ăn ít tăng ít với điều kiện tăng kí là lượng calo bạn hấp thu phải nhiều lượng calo bạn tiêu thụ trong ngày.

Sản phẩm có mã vạch, giấy phép lưu hành, giấy kiểm định lâm sàng của Bộ y tế nên các bạn yên tâm sử dụng. Cty cam kết không tăng cân sẽ hoàn lại tiền hoặc đổi cho bạn sản phẩm khác cùng loại.

Bạn có thể đến địa chỉ sau hoặc gọi điện để được tư vấn: 

Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q.Gò Vấp

Hà Nội: 102 Yên Phụ, Tây Hồ

Hotline: 0961.009.234 - 0862.704.704


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà