"Thần dược" uống đến đâu mỡ bụng giảm tới đó

Mỡ bụng sẽ giảm cực nhanh nếu bạn thường xuyên uống các loại nước dưới đây!

Tác dụng giảm mỡ bụng của chanh 

Chanh là một số loài thực vật cho quả nhỏ, khi chín có màu xanh hoặc vàng, thịt quả có vị chua. Nước ép chanh chứa khoảng 5% axit citric, và 48% vitamin C, điều này giúp chanh có vị chua đặc trưng. Chính nhờ axit citric và vitamin C mà chanh trở thành thần dược giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Axit citric, vitamin C trong chanh khiến lượng đường trong cơ thể được trung hòa, hỗ trợ phân giải chất béo, đốt cháy chất béo cực tốt, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Không những thế Axit citric còn hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất, ngăn hấp thu đường giúp hạn chế tối đa những chất làm tăng cân. Ngoài ra Vitamin C trong chanh còn giúp tăng sức đề kháng và làm đẹp da.



Pha nước chanh để giảm mỡ bụng 

Cách 1: Bạn chỉ cần dùng 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc.Tuy nhiên tốt nhất để tiện lợi hơn bạn có thể tự làm nước chanh muối để dùng dần mỗi khi uống. Với việc dùng nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh mà hiệu quả mà lại còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Cách 2: Dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều là có thể uống được. Nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, trong khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Nếu như kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy đây là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà bạn nên thử đấy.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà