Da đen bao nhiêu cũng trắng ngay lập tức chỉ bằng nước vo gạo

Sử dụng nước vo gạo làm trắng da rất an toàn mà không phải chị em nào cũng biết.

Trong nước vo gạo có chứa protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn viamin B1, B2, E, …rất tốt cho làn da.

Đặc biệt nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) có tác dụng chống ô-xy hóa, phòng ngừa xạm da và tàn nhang, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, giúp cho nàn da bạn trở lên mịn màng và trắng một cách tự nhiên.

Nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, nuôi dưỡng tế bào da, làm cho da sạch, trắng và mịn



Cách làm trắng da bằng nước gạo

Được sở hữu một làn sa sáng đẹp, mịn màng, căng tràn sức sống là niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ, sẽ có rất nhiều cách thức làm đẹp da khác nhau nhưng với nước vo gạo việc làm đẹp da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày 2 lần sáng, tối, khi rửa có thể kết hợp massage, vỗ nhẹ lên mặt, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da sáng đẹp hơn, hồng hào hơn, căng tràn sức sống hơn đấy nhé. Bạn cũng có thể sử dụng nước vo gạo để tắm toàn thân cũng mang lại kết quả tương tự. Thật đơn giản và tiết kiệm phải không nào.

Lưu ý để da không bị bắt nắng trở lại

Tẩy da chết tuần một lần, vì da chết sẽ làm cho làn da của em trong xỉn màu, không tươi trẻ. Nên mua các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt mịn để nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, không gây tổn thương cho làn da như cá loại tẩy da chết hạt nhám.

Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng, tối hàng ngày với sữa rửa mặt làm trắng da. Điều này sẽ giúp da mặt của bạn không bị bụi bẩn, sạch sẽ và giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ các bụi bẩn, các loại phấn trang điểm và dầu có ở da mặt, rồi sử dụng loại kem làm sáng da có chứa thành phần tự nhiên. Điều này sẽ giúp cải thiện làn da nhanh chóng và hiệu quả.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà