Vợ bán váy cưới để trả thù chồng ngoại tình và cái kết không tưởng

Câu chuyện về chiếc váy đăng lên mạng vào 11/8 và đến nay nó đã được đấu giá lên đến một con số khổng lồ là 65.900 bảng Anh (khoảng 1,9 tỷ đồng), gấp tới 34 lần so với giá gốc ban đầu Samantha Wragg mua.

Samantha Wragg, 28 tuổi, ở Chesterfield, đã quyết định bán chiếc váy cưới của mình vào năm 2014 sau khi chung sống với chồng suốt 2 năm nhưng bị anh phản bội. Hận chồng ngoại tình, cô quyết định giao bán chiếc váy cưới trên Ebay với ghi chú: "Phải giặt khô trước khi mặc để thoát khỏi mùi ghê tởm của sự phản bội". Mức giá khởi điểm là 500 bảng Anh.



Người ta đặc biệt chú ý tới dòng quảng cáo cô ghi trên đó khi bán chiếc váy: “Tôi đã phát hiện chồng mình sống với người phụ nữ khác và tôi quyết định xóa tất cả kỉ niệm về anh ta, kể cả chiếc váy cưới. Đó là một chiếc váy cúp ngực, đuôi váy hơi dài và bẩn. Tôi không có thời gian để giặt váy vì cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn có 2 năm.

Tôi đã mua nó với giá 2000 bảng (tương đương 57 triệu đồng). Hi vọng bộ váy này sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn nhiều hơn tôi. Nhưng nếu bạn không thích, bạn cũng có thể bán nó ở đây như tôi vậy. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về bộ máy này, vui lòng liên hệ với tôi”.

Câu chuyện về chiếc váy đăng lên mạng vào 11/8 và đến nay nó đã được đấu giá lên đến một con số khổng lồ là 65.900 bảng Anh (khoảng 1,9 tỷ đồng), gấp tới 34 lần so với giá gốc ban đầu Samantha Wragg mua.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà