4 cung hoàng đạo nữ dù có yêu tha thiết đến mấy cũng không bao giờ làm "kẻ thứ 3"

Có rất nhiều người yêu trong mù quáng, không từ thủ đoạn để chiếm đoạt lấy người mình yêu dù họ có đang yên ấm bên người khác. Trong 12 cung Hoàng đạo, ai luôn tỉnh táo không để bản thân đóng vai "kẻ thứ ba"?

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Mặc dù Song Ngư là cung Hoàng đạo tôn thờ tình yêu lãng mạn, nhưng họ cũng luôn có nguyên tắc nhất định của mình. Dù có yêu tha thiết dường nào cũng không bao giờ chấp nhận làm kẻ thứ ba. Trong tình yêu, điều cô gái Song Ngư ghét nhất là phải chia sẻ người đàn ông của mình với người khác, nếu nhận ra mình là người thứ ba, cô ấy nhất định sẽ từ bỏ người đàn ông đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong 12 cung Hoàng đạo, dường như Song Tử là cô gái dễ trở thành người thứ ba nhất bởi tình yêu khó dò đoán của họ. Suy nghĩ của Song Tử có phần đơn thuần mà phóng khoáng, tư tưởng như mây trôi trên trời, xa rời thực tế. Nhưng dù có "sống ảo" tới mức nào, họ vẫn đủ tỉnh táo thoát khỏi những câu chuyện cổ tích thần thoại. Cô nàng Song Tử không bao giờ muốn vướng phải thị phi, họ chỉ kiên định sống thật với chính bản thân mình, không bao giờ tình nguyện làm “người thứ ba”.



Cự Giải (22/6-22/7)

"Ích kỷ" – có thể đã từng có người nghĩ vậy về các cô nàng Cự Giải. Nhưng thực tế, họ chỉ luôn tuân theo những quy tắc mà bản thân đã đặt ra. Mặc dù tư tưởng của cô gái ấy có tiến bộ, không bảo thủ nhưng không hề đồng nghĩa với việc họ chấp nhận làm "kẻ thứ ba". Cự Giải sẽ không bao giờ trở thành người như thế, cũng như Cự Giải sẽ không bao giờ để người thứ ba chen vào tình yêu của họ.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Xử Nữ là cô gái không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ và chắc chắn họ sẽ không cho phép bất cứ vết nhơ nào xuất hiện trong cuộc đời họ. Chính vì thế, cô nàng Xử Nữ sẽ không để bản thân trở thành người thứ ba. Họ luôn theo đuổi một tình yêu trọn vẹn, hoàn hảo, cũng luôn hi vọng được cùng người ấy sống hạnh phúc tới bạc đầu răng long.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà