Tiết lộ top 3 cung Hoàng đạo nam dễ ngoại tình nhất

Bài viết này sẽ tiết lộ cung Hoàng đạo nam nào có tỉ lệ ngoại tình sau khi kết hôn nhiều nhất, cùng xem nhé!

Sau khi kết hôn có không ít đàn ông đi ngoại tình, một phần vì cảm thấy cuộc sống vợ chồng nhàm chán, mặt khác muốn tìm cảm giác mới lạ hơn, thỉnh thoảng lại đi "ăn phở” để đổi vị.

Bài viết này sẽ tiết lộ cung Hoàng đạo nam nào có tỉ lệ ngoại tình sau khi kết hôn nhiều nhất, cùng xem nhé!

Vị trí thứ nhất: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hình tượng một Cự Giải yêu gia đình, chăm sóc tốt cho gia đình đã đi sâu vào trong tâm trí rất nhiều người, Cự Giải còn dịu dàng và tận tâm khiến các chị em vô cùng yêu mến. Vậy tại sao anh chàng Cự Giải lại lọt vào top 1 trong danh sách này? Chàng trai Cự Giải khá thích những cô gái mạnh mẽ, trước khi kết hôn hoặc giai đoạn đầu sau kết hôn, chàng vẫn chưa cảm nhận được sự áp lực nào từ nàng, hơn thế chàng còn khá là thích thú với điều đó, nhưng dần dần, lòng tự tôn cá nhân của Cự Giải trỗi dậy, chàng không thể chịu đựng được một người phụ nữ như thế, và bắt đầu muốn tìm một người phụ nữ nhu mì, có tính cách ôn hòa. Tuy nhiên, Cự Giải lại không hề cảm thấy tội lội vì chàng cho rằng trước đây bản thân đã thật lòng và tâm huyết với cuộc hôn nhân đã qua



Vị trí thứ 2: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có tên trong danh sách này chẳng phải là điều lạ lẫm gì. Bản thân tính cách của Bạch Dương là thích điều mới mẻ, kích thích. Cuộc sống sau hôn nhân nhạt nhẽo, vô vị, lại luôn phải tranh cãi với vợ về cơm áo gạo tiền trong cuộc sống thường ngày, những điều này khiến cho chàng không thể chịu đựng thêm nữa, chàng luôn luôn hi vọng cuộc sống sau kết hôn có thể duy trì được sự ngọt ngào như lúc mới yêu, cuộc sống cần phải tràn ngập những điều bất ngờ. Lâu dần, chàng bắt đầu tìm người mới, hâm nóng tình yêu của chính mình.

Vị trí thứ 3: Song Tử (22/5 - 21/6)

Nam Song Tử từ trước tới nay đều được đặt biệt danh là "công tử đào hoa", vì thế không bất ngờ nếu nam Song Tử ngoại tình cả. Chàng không oán trách gì cuộc sống sau khi kết hôn, mà chỉ vì chàng muốn thưởng thức điều mới lạ, muốn nếm mùi sợ hãi hồi hộp kích thích khi ngoại tình. Trước mặt vợ thì ngoan ngoãn, nhưng bên ngoài xã hội thì là một cao thủ tình trường, chàng rất giỏi trong việc khiến các cô gái "đổ tắp lự". Tuy ngoại tình, nhưng Nam Song Tử vẫn một mực đối xử tốt với vợ.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà