Da trắng như trứng gà bóc chỉ sau 10 phút đắp hỗn hợp giá rẻ dễ mua n

Hỗn hợp "thần thành" giúp da trắng sáng, mịn màng không tì vết chỉ sau 10 phút. Bạn đã thử chưa? Cùng tham khảo cách làm trắng da ngay sau đây nhé!

Để có một làn da trắng hồng tự nhiên là niềm mơ ước của rất nhiều phái đẹp. Tuy nhiên, dưới tác động của yếu tố môi trường cũng như vệ sinh, chăm sóc da mặt không đúng cách đã khiến làn da trở nên đen sạm, thiếu sức sống.

Để khắc phục tình trạng đó mà không cần phải tắm trắng hay phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc mua mỹ phẩm, bạn chỉ cần dùng bột gạo theo cách này giúp cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong.

Với chiết xuất từ tự nhiên, bột gạo và mật ong được coi là hai loại thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà. Đặc biệt, trong bột gạo có chứa một hàm lượng lớn vitamin B1 giúp nuôi dưỡng và cải thiện các tế bào da hiệu quả. Mặt khác, sử dụng mặt nạ bột gạo và mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mờ các vết thâm nám, mang lại một làn da trắng sáng hoàn hảo.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn ngay tại nhà.



Thành phần nguyên liệu:

- 3 muỗng canh bột gạo

- 1 muỗng canh mật ong nguyên chất

- 1 chén nước lọc

- Bát và thìa.

Cách làm:

Trước hết bạn cho bột gạo ra một chiếc bát, rồi trộn cùng với một muỗng canh mật ong nguyên chất cộng với một chút nước lọc. Dùng thìa đảo đều đến khi nào ta thu được một hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm, hoặc dùng nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ các chất bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Rồi dùng khăn mềm thấm khô da.

Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng thìa hoặc sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, kết hợp với vài động tác massage trong 5 phút, giúp các chất được thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Bước 3: Thư giãn sau thời gian 10 – 15 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại với nước ấm.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng vài viên đá lạnh chà nhẹ lên da, giúp các lỗ chân lông được se khít một cách hoàn toàn.

Áp dụng phương pháp làm đẹp này 2 lần/tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà