Điểm danh 4 anh chàng Hoàng đạo sợ vợ một phép

Top 4 anh chàng dưới đây thuộc top sợ vợ hơn cả, chẳng lẽ mấy anh chàng đó yếu đuối đến mức sợ hãi hay là nhường nhịn vợ mình? Cùng khám phá nhé!

Quán quân: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đàn ông cung Hoàng đạo Sư Tử lại đứng top đầu của việc sợ vợ nhất nghe có vẻ vô lý quá nhưng đó là sự thật không thể nào chối cãi được. Nói đúng ra thì Sư Tử rất tôn trọng vợ mình, giữ chữ tín với vợ và có thể hy sinh tất cả cuộc vui chơi và sở thích bản thân để về nhà làm tròn trách nhiệm của một người đàn ông chăm sóc cho người phụ nữ kề cạnh mình cả cuộc đời. Sư Tử tuy hơi nóng tính nhưng lại rụt rè với vợ và vô cùng yêu thương vợ.

Sư Tử là kiểu đàn ông ưa sĩ diện nên họ rất thích ra “oai” với vợ trước mặt mọi người, tuy nhiên khi trở về nhà họ sẽ thay đổi một cách nhanh chóng, làm “chồng ngoan” của vợ, trở thành người đàn ông hiền lành ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, Sư Tử không hề muốn cãi nhau với vợ vì họ muốn có được tổ ấm gia đình, nên họ chịu nhường nhịn cái tôi xuống để gia đình được hòa thuận hơn. Các nàng có tính cách khéo léo và thông minh sẽ cực kì hạnh phúc và sung sướng khi có được tấm chồng như Sư Tử! 

Á quân: Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Là con người của gia đình nên người đàn ông Cự Giải luôn mong muốn gia đình mình hạnh phúc, đặt người nhà lên trên. Cự Giải luôn chấp hành mọi “mệnh lệnh” của vợ cũng như hoàn thành tốt những công việc được giao. Trong thâm tâm Cự Giải chỉ muốn bảo vệ và che chở hết mức cho vợ, không cho ai có thể xâm phạm đến người phụ nữ của mình, kể cả khi đang nói chuyện với bạn bè thì Cự Giải cũng sẽ thỉnh thoảng nhắc về vợ mình. 

Vì coi trọng hạnh phúc gia đình nên Cự Giải thường nhường nhịn hay làm bất kì việc gì cho vợ mình cảm thấy vui vẻ, nếu có gì ấm ức thì họ cũng sẽ chẳng nói ra đâu, cũng có lúc bản tính đàn ông trổi dậy và cự cãi với vợ nhưng thường luôn thua trận trong câm nín, không phải vì vợ họ đúng mà Cự Giải luôn đặt tình yêu đối với vợ lên trên hết. Bạn bè thường chế giễu đàn ông Cự Giải là “mất thể diện đàn ông” nhưng với Cự Giải đó là điều họ bỏ ngoài tai. Với họ, người phụ nữ bên cạnh mình là người mà họ yêu thương nhất nên việc đánh mất mặt mũi hay không cũng chẳng phải vấn đề to tát. 



Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mang tiếng là cung Hoàng đạo mê vật chất, đàn ông Kim Ngưu đặt tiền bạc là mục tiêu cơ bản, nhưng họ lại sẵn sàng giao phó việc xử lí tiền bạc cho người vợ của mình. Chính xác không phải vì sợ mà đàn ông Kim Ngưu làm vậy mà vì đó là cách duy nhất mà họ có thể biểu đạt tình yêu và sự tôn trọng, tin tưởng dành cho người vợ yêu quý của mình. Kim Ngưu sẽ khiến mọi người ghen tỵ khi luôn luôn chăm sóc chu đáo người phụ nữ của mình. 
Bên cạnh đó, người đàn ông Kim Ngưu này lại chẳng bao giờ biết lăng nhăng ở bên ngoài. Đi làm về là chạy về với vợ, yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực. Kim Ngưu tỏ ra quan tâm chăm sóc, lại lãng mạn ngọt ngào, không giống với hình ảnh thô cứng chỉ biết đến công việc như trước khi cưới một chút nào. Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn thuộc cung Kim Ngưu, hãy biết chăm sóc và yêu thương họ hết mực như những gì mà họ đã dành cho bạn vậy. 

Hạng 4: Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những người đàn ông Song Ngư thật ra cũng rất hay mơ mộng, đối với vợ Song Ngư lại tỏ ra vụng về nhưng lại biết cách quan tâm và chăm sóc. Đàn ông thì việc gì phải sợ vợ? Đương nhiên, nhưng đối với Song Ngư cái mà họ sợ mất nhất là sợ mất đi tình yêu và tình thương với vợ chứ không phải là sự trách mắng của vợ. Và hơn nữa, Song Ngư thích tỏ ra là “sợ vợ”, vì thương yêu vợ nên luôn nhường nhịn chứ không phải vì sợ thật.

Nhiều lúc lơ đãng quên mất việc hệ trọng của vợ thì Song Ngư sẽ biến thành một đứa trẻ cuống cuồng chạy khắp ngõ này ngõ kia, tìm cách làm lành với vợ và trưng bày vẻ mặt “dễ thương” hết mức có thể. Là cung của sự mơ mộng, người phụ nữ của Song Ngư dễ bị mềm lòng khi lâu lâu chàng tại tỏ vẻ lãng mạng. Nếu là vợ của Song Ngư, đừng "ăn hiếp" anh ấy quá nhé!


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà