Mỗi ngày bỏ ra 5 phút thoa viên thuốc nhỏ này lên da, da trẻ ra, trắng bóc như em bé, không còn một vết thâm nám tốt gấp vạn lần đi spa

Vitamin E nhỏ bé nhưng có công dụng dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Lưu lại ngay 3 cách chăm sóc da từ vitamin E dưới đây để áp dụng khi cần nhé.

Vitamin E sử dụng trong làm đẹp là các viên vitamin E tổng hợp, thường được bán phổ biến ở các hiệu thuốc dưới dạng viên. Dưỡng trắng da bằng vitamin E vừa dễ làm, không tốn nhiều thời gian, công sức lại có tác dụng vô cùng hiệu quả. Vừa giúp dưỡng da sâu từ bên trong, ngăn ngừa sắc tố melanin, giảm thâm sạm vừa đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác ở phụ nữ gây nên.

1. Vitamin E và sữa tươi

Chuẩn bị:

- 1 viên vitamin E

- 100ml sữa tươi không đường.

Cách làm:

- Vitamin E trích lấy phần dịch bên trong, sau đó trộn với sữa tươi đã chuẩn bị ở trên.

- Làm sạch da mặt rồi lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da, vỗ nhẹ để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

- Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần và cảm nhận sự khác biệt rõ rệt của làn da ngay nhé.



2. Dùng vitamin E nguyên chất

Cách đơn giản nhất để làm đẹp với vitamin E mà không cần kết hợp với các nguyên liệu khác là sử dụng vitamin E nguyên chất. Sau khi làm sạch mặt, bạn cắt lấy dịch vitamin E bên trong rồi thoa trực tiếp lên da, massage theo chuyển động tròn rồi đợi thêm 15-20 phút cho dịch vitamin E thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng, rửa lại với nước sạch và dùng một viên đá nhỏ chà nhẹ để lỗ chân lông se khít.

3. Vitamin E và chanh

Hỗn hợp này vừa giúp loại bỏ các sắc tố sạm nám đồng thời dưỡng da trắng sáng dần đều lên. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 1 viên vitamin E và nửa quả chanh tươi rồi làm theo các bước sau đây:

- Trộn đều dịch vitamin E với nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt đồng nhất.

- Làm sạch mặt như bình thường, sau đó dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp trên thoa lên mặt, lưu thêm 15 phút rồi rửa lại với nước. Không nên để lâu quá tránh lượng axit mạnh trong chanh gây tổn thương da mặt nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp !


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà