Đắp mặt nạ theo cách này, da trắng mịn bật tông chỉ sau 2 tuần

Sữa ong chúa tươi là tinh chất dưỡng da tự nhiên quý giá giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng. Thực hiện các cách làm trắng da từ sữa ong chúa được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đấy.

Sữa ong chúa là sản phẩm tinh túy được những con ong thợ thu thập từ mật hoa chứa nhiều dưỡng chất kết hợp cùng với tuyến họng của nó tạo thành hỗn hợp chứa nhiều vitamin và axit amin có lợi. Đây là sản phẩm có tác dụng trị mụn, trị nám và làm cho da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Dưỡng da bằng sữa ong chúa tương đối an toàn, mà hiệu quả đạt được rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa trong sữa ong chúa giúp tái tạo tế bào da mới và dưỡng da từ sâu bên trong.

Dưới đây là phương pháp dưỡng da trắng hồng bằng sữa ong chúa đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà đấy.


Nguyên liệu:


– 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất

– 1 thìa cà phê mật ong tươi nguyên chất

– 1 quả trứng gà

Cách làm mặt nạ: Bạn cho 1 thìa sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất vào một cái bát rồi đánh đều tất cả lên với nhau. Sau khi hỗn hợp đã sệt và quyện vào nhau là bạn có thể sử dụng rồi đấy.





Thực hiện:


– Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở đều sau đó dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt.

– Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage rồi để trong khoảng 30 phút cho đến khi mặt nạ khô.

– Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch bằng nước lạnh rồi lau thật khô nhé.

Áp dụng công thức liên tục 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy trên da mặt trắng sáng hơn, giảm bớt mụn và lỗ chân lông được thu nhỏ hẳn. Ngoài cách dùng mặt nạ để dưỡng trắng cho da bạn cũng có thể kết hợp uống sữa ong chúa để giúp da khỏe đẹp và trị mụn.


Một vài lưu ý nhỏ cho nàng.:


- Sữa ong chúa hoàn toàn không gây nóng trong người nên bạn hoàn toàn có thể uống mỗi ngày để cải thiện làn da. Tuy nhiên cùng cần có một liều lượng vừa phải, tốt nhất bạn nên dùng 2 muỗng cafe vào buổi sáng kết hợp với nước ấm.

- Với những bạn gái có làn da nhạy cảm, hay dị ứng thì cần sử dụng thử một lượng nhỏ sữa ong chúa trên da trước. Nếu cảm thấy không có hiện tượng dị ứng nào xảy ra thì mới an tâm dùng để dưỡng da nhé!

- Bên cạnh đó, nếu bạn dễ bị kích ứng, dị ứng với phấn hoa thì cũng không nên dùng sữa ong chúa để uống.

- Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp, bạn nên sử dụng sữa ong chúa thường xuyên bằng nhiều phương pháp khác nhau và kết hợp thêm các loại thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau củ,…


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà