Đàn ông một khi đã ngoại tình chắc chắn có những hành động này, vợ cần hết sức đề phòng

Dù giấu diếm giỏi thế nào, đàn ông ngoại tình vẫn sẽ có những hành động không thể che giấu.

Có những thói quen mới kỳ quặc

Hãy tận dụng thế mạnh của bạn để làm “thám tử điều tra” trong câu chuyện tình cảm này. Là người đầu gối tay ấp, chắc chắn bạn nắm rõ những thói quen thường ngày của chồng. Trong khi đó, ngoại tình là một điều cực kỳ khác biệt và nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân, nên dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn chàng cũng sẽ thay đổi ít nhiều thói quen hành xử và ứng xử. Không ai tự nhiên mà ngồi lỳ trong toilet từ 20-30 phút, chỉ với lý giải “anh đọc tin tức thôi mà!”. Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó thú vị và đam mê hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Không ham muốn chuyện ấy với vợ

Bản năng đàn ông luôn muốn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu này, bởi thế nên nếu như chồng bạn bỗng nhiên không còn hứng thú với vấn đề này thì cũng là một tín hiệu nguy hiểm bạn cần xem xét lại đấy!

Vấn đề nhạy cảm này có thể xuất phát từ một số vấn đề như công việc hàng ngày quá bận rộn nhưng nó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy người bạn đời của bạn đã “thỏa mãn” điều đó ở “một nơi nào khác” và không còn nhu cầu bên bạn.



Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

Người chồng hay về muộn hoặc hay biến mất

Khi quỹ thời gian anh ấy dành cho bạn không còn đủ như những ngày đầu yêu nhau thì cũng là lúc bạn nên cân nhắc rằng liệu chồng mình có đang “cố ý” dành thời gian cho một cô gái khác hay không

Khi anh ấy hứa sẽ về nhà hoặc đến điểm hẹn với bạn vào một giờ cố định nhưng anh ấy lại thường xuyên thất hứa, hoặc anh ấy nói “anh về ngay đây” nhưng phải rất lâu sau mới thấy xuất hiện, thường xuyên về nhà muộn, những lí do chống chế vòng vo… là những dấu hiệu không thể bỏ qua.

Người chồng không quan tâm cảm xúc của vợ và thích gây sự

Đây cũng là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của một người chồng đang phản bội lại niềm tin và tình yêu của vợ. Khi đã có trong lòng người phụ nữ khác, những cảm xúc của người vợ sẽ không còn là điều mà anh chàng muốn quan tâm.

Sự thiếu quan tâm trong câu chuyện của hai vợ chồng, thậm chí anh ấy chẳng để ý bạn đang nói gì dù vấn đề đề cập là điều mà hai người đang cần bàn bạc nghiêm túc. Sự thiếu tập trung này tố cáo anh ấy đang không còn chú tâm tới gia đình. Ngoài ra, việc đột nhiên anh ấy phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với mỗi việc vợ làm cũng là một tín hiệu cho thấy rằng anh chàng đã không còn yêu vợ như thuở ban đầu.

Thay đổi về ngoại hình

Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi... chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà