Quên KEM TRỘN tắm trắng đi, chỉ 15 PHÚT mỗi ngày đắp mặt nạ theo công thức này da trắng hồng như trứng gà bóc khiến bạn không thể tin nổi vào mắt mình

Chỉ cần bạn bỏ ra 15 - 30 phút mỗi ngày đắp mặt nạ theo cách làm trắng da dưới đây thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng hằng mong ước.

Bạn muốn có một da mặt trắng hồng như những người hằng mong ước. Nhưng bạn luôn phải đối phó với những công việc bộn bề bạn không có thời gian để chăm sóc cho da mặt của mình. Những cách làm trắng da mặt của chúng tôi chia sẽ cho bạn dưới đây chỉ cần bạn chỉ bỏ ra 15 đến 30 phút trước khi ngủ thì bạn cũng có thể sở hữu làn da trắng hồng.

1. MẶT NẠ DƯA CHUỘT CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT ĐƯỢC ƯA THÍCH

Lấy 1 trái dưa chuột thái thành miếng mỏng đắp lên da hoặc nghiền nhuyễn trái dưa trộn cùng một chút sữa tươi đặp lên da trong 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

2. MẶT NẠ CÀ CHUA VÀ MẬT ONG CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT VÀ MỊN MÀNG

Nghiền nhuyễn 1 trái cà chua lấy nước, trộn với một chút mật ong bôi lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.



3. CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CẤP TỐC VỚI MẶT NẠ KHOAI TÂY VÀ SỮA TƯƠI 

Nghiền nhuyễn 2-3 củ khoai tây, trộn cùng một cốc sữa tươi, bột mỳ thành một hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

4. MẶT NẠ TỪ ĐẬU PHỤ HỖN HỢP DƯỠNG DA MẶT CẤP TỐC

Dằm nát 1 miếng đậu phụ, dùng vải satin lọc khô nước, cho thêm 15g bột mỳ và 5g mật ong vào trộn đều, đắp lên mặt, giữ khoảng 20 phút sau thì rửa mặt. Có tác dụng làm da sáng, bóng, thu nhỏ lỗ chân lông.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà