Top các cung Hoàng đạo là "vợ hiền mẹ đảm"

Hình mẫu "vợ hiền mẹ đảm" không phải người phụ nào cũng có thể đạt được. Cùng xem cung Hoàng đạo nào có thể đạt tới chuẩn mực này.

Trong suy nghĩ của rất nhiều người đàn ông, sau khi người phụ nữ kết hôn nhất định phải làm một người vợ hiền, mẹ đảm. Tuy nhiên, nhìn từ khía cạnh người phụ nữ, kết hôn không có nghĩa là bắt đầu thay đổi cuộc đời họ, vậy nên họ sẽ không vì thế mà thay đổi bản thân. Và chắc chắn rằng hình mẫu “người vợ hiền, mẹ đảm” không phải người phụ nữ nào cũng có thể đạt được. Vậy đó sẽ là những cung Hoàng đạo nào? 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư là người phụ nữ vừa tâm lý vừa dịu dàng đầy đức hạnh, về cơ bản họ không cần phải thay đổi bất cứ điều gì, bởi trước và sau khi kết hôn họ vẫn luôn là hình mẫu người vợ hiền, mẹ đảm. Song Ngư rất biết cách chăm sóc người khác, gia đình đối với họ mà nói chính là điểm dừng cuối cùng sau khi kết hôn, là nơi chăm sóc từng bữa cơm hằng ngày cho chồng và con cái, sắp xếp chỉnh lý mọi việc lớn nhỏ trong gia đình một cách chu đáo nhất. Một người vợ dịu hiền, đảm đang như vậy nhất định sẽ là hình mẫu lý tưởng của người đàn ông.



Kim Ngưu (21/4-21/5)

Người phụ nữ truyền thống có tư tưởng bảo thủ như Kim Ngưu, tình yêu luôn đi liền với chuyện kết hôn. Họ hy vọng có thể lấy một người đàn ông tốt biết chăm sóc gia đình, hai người sẽ bước vào lễ đường làm lễ thành hôn và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc mỹ mãn, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn sống đến răng long đầu bạc. Một khi nguyện vọng đã hoàn thành Kim Ngưu sẽ càng bộc lộ rằng mình là người vợ hiền mẹ đảm, luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu. Họ là thiên tài trong việc quản lý nhà cửa, nghệ thuật nấu ăn của họ luôn làm hài lòng khẩu vị của chồng. Không những thế Kim Ngưu còn là người quản lý tài chính trong gia đình với khả năng tính toán siêu việt. Tóm lại một điều rằng Kim Ngưu luôn vì gia đình âm thầm hi sinh và nỗ lực hết mình, nếu ai có phúc phận làm chồng Kim Ngưu thì phải yêu thương và đối tốt với họ nhé.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình mang tư tưởng tự do mà phóng khoáng. Bởi thế cho nên cuộc sống hôn nhân của họ không hề đơn điệu, tẻ nhạt. Bởi họ luôn nghĩ ra những ý tưởng mới làm cuộc sống thêm nhiều màu sắc, có người vợ như Bảo Bình mọi mệt mỏi của chồng sau giờ làm việc về nhà dường như cũng tan biến. Bên cạnh đó điều đáng trân trọng là Bảo Bình luôn tôn trọng tính tự lập của các thành viên trong gia đình, luôn dành cho chồng và con cái những khoảng không gian riêng. Những lúc gia đình nảy sinh mâu thuẫn cung Hoàng đạo này luôn làm lành bằng hình thức dân chủ, hạn chế tối thiểu tranh luận cãi vã, việc lớn rồi cũng biến thành việc nhỏ, gia đình hòa thuận êm ấm như xưa.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Vợ hiền mẹ đảm" không có nghĩa là bạn phải suốt ngày ru rú ở nhà 24 tiếng. Ma Kết họ là thế, họ có lý tưởng sự nghiệp, kiên trì, chịu thương chịu khó, có chí tiến thủ. Chính điều này là bàn đạp giúp cho Ma Kết gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp. Và đây cũng chính là hình tượng người phụ nữ đầy quyền lực. Tuy nhiên, thông minh hiểu chuyện như họ luôn biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Một khi trở về nhà thì hình tượng “superwoman” kia sẽ không còn nữa mà thay vào đó là người phụ nữ nhỏ bé dịu dàng biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Cung Hoàng đạo này một tay làm hết công việc nhà, chăm sóc chồng con hết mực chu đáo. Vì Ma Kết hiểu rằng nếu để lẫn vai trò ở nhà và vai trò ở cơ quan sẽ khiến chồng cảm thấy áp lực. Bởi vậy cho nên Ma Kết cam tâm tình nguyện làm con chim nhỏ yếu ớt trong mắt chồng, để bảo vệ lòng tự tôn của người đàn ông.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã tự lập thích sự tự do nên trong tình yêu cũng vậy, họ sẽ không mắc phải lỗi quá dựa dẫm vào chồng. Nhân Mã rất có sở trường trọng việc điều chỉnh khoảng cách giữa vợ chồng với nhau. Bởi cung Hoàng đạo này luôn tôn trọng sự tự do của chồng, họ yêu nhau, rồi kết hôn thành vợ nên chồng nhưng cuộc sống đối với họ chưa bao giờ là tẻ nhạt. Nhân Mã không gò bó việc chồng muốn có khoảng không gian riêng hay thời gian tụ tập với bạn bè hơi nhiều. Họ luôn hiểu và thông cảm cho chồng, họ có niềm tin ở chồng. Chung sống với một người vợ như Nhân Mã sẽ cho người ta cảm giác thoải mái, không bị trói buộc bởi bất cứ thứ gì, cuộc sống hôn nhân càng thêm nhiều tiếng cười. Vậy nên làm một người vợ hiền, mẹ đảm đối với họ không có gì là khó cả.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà